JobThai
บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน) เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายถ่านหินสะอาด (Clean Coal) คุณภาพสูงจากประเทศอินโดนีเซีย ก่อกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ.2547 และได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ MAI เมื่อปี พ.ศ.2552 มีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายถ่านหินทั้งตลาดในประเทศและต่างประเทศ และมุ่งเน้นในการควบคุมคุณภาพสินค้า ให้ผู้ใช้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด "AGE" ก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในเดือนมีนาคม 2547 หลังจากการทำการศึกษาและวิจัยเกี่ยวกับธุรกิจถ่านหินทั้งในประเทศไทยและอินโดนีเซียมานานกว่า 2 ปีจนกว่าเราจะมั่นใจในแหล่งถ่านหินและกระบวนการผลิตของเรา. โรงงานแยกถ่านหินของเราใช้เครื่องจักรที่มีประสิทธิภาพสูงในการที่จะตอบสนองความต้องการที่มีคุณภาพของตลาดและความสามารถเพื่อตอบสนองความต้องการของเราอย่างต่อเนื่องสูง. ดังนั้นเราได้เริ่มต้นที่จะนำเข้าถ่านหินสะอาดที่มีคุณภาพสูงจากประเทศอินโดนีเซียและจำหน่ายให้กับอุตสาหกรรมต่างๆ เช่นโรงไฟฟ้า โรงงานน้ำตาล โรงงานกระดาษและโรงงานผลิตอาหาร เนื่องจากการขยายตัวทางธุรกิจอย่างรวดเร็วเรากำลังมองหาผู้สมัครที่มีความสามารถที่จะเข้าร่วมองค์กรของเราเป็นดังนี้
สวัสดิการ
สวัสดิการของบริษัท AGE 1.ปรับเงินเดือนประจำปี 2.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 3.โบนัสประจำปี 4.ประกันสังคม 5.กองทุนเงินทดแทน 6.ตรวจสุขภาพประจำปี 7.ประกันสุขภาพ 8.ประกันอุบัติเหตุ 9.เสื้อฟอร์มบริษัทฯ 4 ตัว 10.ค่าเบี้ยเลี้ยงกรณีไปปฏิบัติงานต่างจังหวัด/ต่างประเทศ 11.งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี 12.ของชำร่วยวันเกิดพนักงาน 13.กิจกรรมสันทนาการนอกสถานที่
14.ฝึกอบรมภายใน - ภายนอกบริษัทฯ 15.เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น งานศพบุคคลในครอบครัวเสียชีวิต ฯลฯ 16.วันหยุดพักร้อนประจำปีแบบขั้นบันได 17.สิทธิการลาหยุดพิเศษเนื่องในวาระสำคัญ เช่น ลาแต่งงาน ลาบวช ลางานศพ เป็นต้น 18.สิทธิการลาประเภทต่างๆ อาทิเช่น ลาฝึกอบรม ลาป่วย ลากิจ เป็นต้น 19.ค่าล่วงเวลา 20.ค่าน้ำมันรถ รวมค่าสึกหรอรถ (เฉพาะตำแหน่ง) 21.ซิมโทรศัพท์ 22.คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 23.อาหารกลางวันต้อนรับพนักงานใหม่ 24.ค่าตำแหน่ง (เฉพาะตำแหน่งบริหาร) 25.ค่าเบี้ยขยัน (เฉพาะพนักงานรายวัน) 26.อื่นๆ ตามกฏหมายแรงงานกำหนด
15 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท เอเชีย กรีน เอนเนอจี จำกัด (มหาชน)
273/1 ถนนพระราม 2
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: http://www.age.co.th/
วิธีการเดินทาง
- อยู่บนถนนพระราม 2 ขาออก เยื้องโรงเหล้าแสงจันทร์พระราม 2 - ลงรถเมล์ป้ายหัวกระบือ บางขุนเทียนชายทะเล (เลยป้ายบิ๊กซี พระราม2 ไปสองป้ายรถเมล์) ก่อนถึงโลตัสพระราม 2 บริษัทอยู่ติดกับโชว์รูมฮอนด้า รั้วสีเขียว
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด