JobThai
บริษัท เพอร์เฟค โปรเฟสชั่นนอล กรุ๊ป จำกัด
Perfect Professional Group ขยายตัวบริษัทมาจากบริษัทต่างชาติ ทั้งนี้เราดูแลงานที่เกี่ยวกับการบริหารการตลาดและการขายอย่างมืออาชีพ ซึ่งมีสำนักงานดำเนินการหลากหลายประเทศทั่วโลก ทางเราเป็นตัวแทนประชาสัมพันธ์ นำเสนอสินค้า โครงการ และดำเนินงานการบริการให้บริษัทแบรนด์ชั้นนำที่เป็นผู้ว่าจ้างของเราให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น เน้นในการขยายกลุ่มลูกค้าเป้าหมายด้วยการเข้าถึงผ่านทางรูปแบบ Business Marketing ซึ่งเน้นทักษะการสื่อสาร และ Event Marketing เน้นการทำกิจกรรมทางการตลาด ทั้ง Indoor,Outdoor รวมไปถึงงาน Road Trip ที่ปริมณฑลหรือต่างจังหวัดซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเสมอมา บริษัทเราดูแลงานในอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ เช่น เกี่ยวกับการเงิน การธนาคาร อสังหาริมทรัพย์ หรือ โทรมนาคม เป็นต้น ซึ่งเราได้รับการไว้วางใจและผลลัพธ์จากผู้ว่าจ้างได้อย่างดีเยี่ยม เนื่องด้วยการทำงานที่เป็นระบบและเป็นมาตรฐานของทางบริษัท ดังนั้นทางเราจึงเปิดการฝึกอบรมแบบครบวงจรให้กับบุคลากรที่มีความสนใจ เรียนรู้ และรักในสายงานด้านนี้โดยเฉพาะ
สวัสดิการ
- ค่าคอมมิชชั่น - ได้มีโอกาสไปศึกษาดูงานต่างประเทศ - ประกันสุขภาพ - หลักสูตรการฝึกอบรม - โบนัสพิเศษ - ค่าแนะนำพนักงานใหม่ 1,000 ขึ้นไป
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เพอร์เฟค โปรเฟสชั่นนอล กรุ๊ป จำกัด
เลขที่ 219/2 อาคารเดอะไพร์ อโศกทาวเวอร์ส ชั้น2 ซอยอโศก ถนนสุขุมวิท 21
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
วิธีการเดินทาง
ลงสถานีรถไฟใต้ดิน สุขุมวิท ออกประตูที่ 1หรือ บีทีเอส อโศก ออกประตู 3 เดินตรงมา 300 ม. อาคารเสริมมิตร (Serm-mit) ชั้น 17
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด