JobThai
บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE เป็นหนึ่งในสถาบันธุรกิจประกันและการเงินชั้นนำ ดำเนินกิจการภายใต้หลักความรับผิดชอบต่อสังคมควบคู่กับการพัฒนาธุรกิจ ตระหนักดีว่าการวางแนวทางปฏิบัติที่ดีคือจุดเชื่อมโยงของการดำเนินธุรกิจไปพร้อมกับการเติบโตที่ยั่งยืนของสังคม บริษัทฯจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาองค์กร โดยอาศัยกลไกการมีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (Stakeholders) เพื่อตอบสนองพันธกิจทางสังคม โดยให้ความสำคัญต่อการพัฒนาและสร้างโอกาสด้านต่างๆ โดยอาศัยศักยภาพของธุรกิจในการขับเคลื่อน (Social Opportunity) ภายใต้กรอบนโยบายการดำเนินงานด้านกิจกรรมเพื่อสังคมที่สอดคล้องกับนโยบายจริยธรรมทางธุรกิจ (Code of Conduct) และหลักการความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท (Corporate Social Responsibility) ทั้งนี้ ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต ในฐานะที่เป็นองค์กรชั้นนำด้านธุรกิจประกันและการเงิน ที่ดำเนินงานด้วยความซื่อสัตย์ โปร่งใสและเชื่อถือได้ โดยยึดหลักความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างยั่งยืน (CSR for Sustainability) เป็นกรอบกำหนดทิศทางด้านนโยบาย CSR ในการดำเนินธุรกิจของบริษัท สะท้อนคุณค่าดังกล่าว ผ่านวิสัยทัศน์องค์กรคือ “บริษัทประกันชีวิต ที่คุณไว้วางใจ” และเป็นที่มาของการสร้างหลักประกันด้านความรับผิดชอบต่อสังคม “คู่แท้ ดูแลทั้งชีวิต”
สวัสดิการ
1.ตามโครงสร้างบริษัท 2.โบนัสประจำไตรมาส(3 เดือนครั้ง) 3.โบนัสประจำปี 4.ท่องเที่ยวต่างประเทศทุกปี 5.กองทุนสำรองเลียงชีพยามเกษียณ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยพานิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
30
แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.scblife.co.th
วิธีการเดินทาง
1.รถประจำทาง (ออกจากฟิวเจอร์รังสิต ไป ปากทางโชคชัย 4) - รถตู้สาย รังสิต-ม.รามคำแหง1 ลงปากทางโชคชัย 4 และต่อรถตุ๊กๆในซอยเข้าไป ซอย84 2. รถประจำทาง (ออกจากสวนจตุจักร) - สาย8,27,44,96,145,502 ผ่านปากซอยโชคชัย 4 และต่อรถตุ๊กๆในซอยเข้าไป ซอย84
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด