JobThai
ABSTRACT ENGINEERING CO., LTD. and SHERCONS CO., LTD. ประวัติความเป็นมา “Abstract Engineering Co., Ltd.” ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2556 และได้ขยายธุรกิจเพิ่มเป็น “Shercons Co., Ltd.” มาร่วมเป็นกิจการร่วมค้า “Joint Venture” โดยก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 เพื่อเป็นการตอบสนองลูกค้าได้หลากหลาย และครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อให้ทางลูกค้าได้บริษัทรับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพ เพียบพร้อมในทุกๆสายงาน เพื่อรองรับงานในระดับโครงการที่ใหญ่ และหลากหลายมากยิ่งขึ้น จึงทำให้บริษัทฯ มีบุคคลากรและทีมงานที่มีคุณภาพ วัสดุอุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักรที่มีความเพียบพร้อมมากขึ้นเพื่อตอบสนองความพึงพอใจต่อลูกค้าเป็นสำคัญ Abstract และ Shercons ตั้งขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อทำการรับเหมาก่อสร้าง และออกแบบ โดยมีบริการที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว บริษัทฯ ไม่เพียงแต่ก่อสร้างตามรูปแบบที่ได้รับมา แต่เราจะมีการตรวจสอบ และปรับปรุงแก้ไขเพื่อให้สามารถก่อสร้างได้อย่างรวดเร็ว แต่ยังคงยึดหลักเกณฑ์ความปลอดภัย ความถูกต้องตามหลักวิชาการ และได้คุณภาพ ซึ่งจะทำให้เจ้าของโครงการประหยัดค่าใช้จ่าย, ได้สินค้าที่มีคุณภาพในระยะเวลาที่รวดเร็ว ซึ่งสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในเรื่องดอกเบี้ยให้กับเจ้าของโครงการ โดยบริษัทฯ มีบุคคลากรที่มีประสบการณ์ดังกล่าว และมีผลงานต่างๆหลากหลายประเภท เช่น งานบ้านระดับสูง, อาคารคอนโด, โรงงาน, โชว์รูมสำนักงาน, ฐานรากเครื่องจักรหนัก, โรงแรมและรีสอร์ท ฯลฯ ทั้งนี้ทาง บริษัทฯ ยังมีบริษัทร่วมค้า และผู้เชี่ยวชาญในสายงานต่างๆ อาทิเช่น บริษัทรับออกแบบงานสถาปัตยกรรม รวมถึงงานออกแบบเชิงวิศวกรรมในทุกภาคส่วนทั้งนี้ยังมีบริษัทผู้ประกอบกิจการงานในส่วนของงานระบบไฟฟ้า สุขาภิบาล และอื่นๆ ร่วมด้วย
สวัสดิการ
- เงินเดือน - เบี้ยเลี้ยง - ประกันสังคม - ยูนิฟอร์มพนักงาน - ที่พักพนักงาน - อาหารกลางวัน - โบนัสประจำปี(ตามผลประกอบการบริษัท) - เที่ยวประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอ็บสแทรคท์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
สำนักงานใหญ่ 89/223 หมู่ 6
ตำบลบางรักน้อย อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี 11000
เว็บไซต์: http://www.shercons.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด