JobThai
บริษัท เอ็ม.ที.อาร์. ฟอร์คลิฟท์ พาร์ท แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
บริษัท เอ็ม.ที.อาร์ ฟอร์คลิฟท์ พาร์ท แอนด์ เซอร์วิส จำกัด บริหารงานโดยผู้บริหารที่มีประสบการณ์ทางด้าน รถฟอร์คลิฟท์เครื่องยนต์ รถฟอร์คลิฟท์ไฟฟ้า และแบตเตอรี่ มานานกว่า 15 ปี และเล็งเห็นความสำคัญของลูกค้าที่ต้องพึ่งพารถฟอร์คลิฟท์ ในธุรกิจมากขึ้น ดังนั้นเพื่อรองรับการให้บริการที่ดีจึงต้องมีผลิตภัณฑ์และบริการที่ได้มาตรฐานเพื่อสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า ในปัจจุบัน ทางบริษัท เอ็ม.ที.อาร์. ฟอร์คลิฟท์ พาร์ท แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ได้ให้บริการกับลูกค้าเกี่ยวกับ รถฟอร์คลิฟท์ โดยมุ่งเน้นเรื่องคุณภาพของสินค้า บริการที่ดีเยี่ยม และความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานของลูกค้า เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิตสินค้าและผลิตภัณฑ์ การจัดเก็บสินค้า และช่วยลดอุบัติเหตุจากการปฏิบัติงาน โดยการบริการแบบครบวงจรและมากด้วยความชำนาญของทีมงานช่างที่ได้รับการอบรมและฝึกฝนมาแล้วเป็นอย่างดี ในราคาที่คุ้มค่า
สวัสดิการ
- แบบฟอร์มพนักงาน - ค่าอาหารกลางวัน /เดือน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ประกันอุบัติเหตุ AIA - โบนัสประจำปี - ปรับเงินเดือนประจำปี
- เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น งานศพ งานบวช คลอดบุตร ฯลฯ - งานกินเลี้ยงปีใหม่ - สัมมนาประจำปี - มี OT - ทำงานหยุดวันเสาร์ที่ 2, 4 ของเดือน และวันอาทิตย์
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็ม.ที.อาร์. ฟอร์คลิฟท์ พาร์ท แอนด์ เซอร์วิส จำกัด
609 ถนนพระราม 2
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: www.forklift-mtr.com
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางสาย ปอ.68, 105,140, 147 รถสองแถวเล็กจากโลตัสพระราม2
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด