JobThai
ความสำเร็จของ บริษัท เค. อินเตอร์เนชั่นแนลแพคเก็ตจิ้ง จำกัด ในทุกวันนี้ริเริ่มขึ้นจากตั้งแต่เมื่อปี พ.ศ. 2518 ในชื่อ ลี้เซ้งพลาสติก ที่เน้นการผลิตเพื่อสนองความต้องการใช้ถุงพลาสติกของตลาดภายในประเทศ ในเวลากว่าหลายสิบปีที่เราได้สั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิต บวกกับการเล็งเห็นความต้องการใช้ของตลาดทั่วโลก จึงได้ก่อตั้งเป็นรูปบริษัท บริษัท เค. อินเตอร์เนชั่นแนลแพคเก็ตจิ้ง จำกัด ขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2530 ภายใต้นโยบายการผลิตสินค้าถุงพลาสติกที่มีคุณภาพ ควบคู่บริการเพื่อการส่งออกในกว่าหลายทศวรรษที่ผ่านมา เราได้ไปปักธงผลิตสินค้าป้อนอุตสาหกรรมต่างๆ ในนานาประเทศ ซึ่งตลาดส่งออกหลักของเราได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และประเทศในแถบยุโรป ภายใต้การทำงานในรูปแบบบริษัทขนาดกลาง ที่มีกำลังการผลิตกว่า 750 เมตริกตันต่อเดือน เราอาศัยความได้เปรียบของความยืดหยุ่น ความรวดเร็วในการดำเนินการ และประสิทธิภาพในการผลิต ส่งผลให้เกิดความคล่องตัวในการผลิต และสามารถรองรับความต้องการลูกค้าในหลากหลายในอุตสาหกรรม ดังจะเห็นได้จากกลุ่มสินค้าตัวอย่างที่เราผลิตได้ และ ชื่อเสียงที่สั่งสมมานานในสายธุรกิจ เพราะเราเชื่อว่า การพัฒนาคุณภาพสินค้าและบริการถือเป็นหัวใจสำคัญในการดำเนินงาน เราจึงทำอย่างเต็มที่ในฐานะผู้เริ่มต้นส่งต่อสินค้าคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
สวัสดิการ
- ค่าล่วงเวลา - ประกันสังคม - งานสังสรรค์ประจำปี - ปรับเงินประจำปี - โบนัสประจำปีตามผลประกอบการ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เค.อินเตอร์เนชั่นแนล แพคเก็ตจิ้ง จำกัด
209/3 ม.4
ตำบลอ้อมน้อย อำเภอกระทุ่มแบน จังหวัดสมุทรสาคร 74130
เว็บไซต์: www.kinterpack.com
วิธีการเดินทาง
รถเมล์ 123 , 84
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด