JobThai
ร้านมานี มี หม้อ Festival Walk เกษตรนวมินทร์ ต้นตำรับ ชาบูมันกุ้ง หนึ่งเดียวในไทยแลนด์ @Festival Walk and @The Chaengwattana ONLY!!!! “มานี มี หม้อ” เป็นชาบูสายพันธุ์ไทย โดยทางร้านใช้มันกุ้งแม่น้ำ ตัวชูโรงในต้มยำกุ้ง มาแต่งซุป เพื่อให้ได้น้ำซุปรสเข้มข้นหอมมันแบบไทยๆ ที่อร่อยอย่างหรูหราไม่แพ้ซุปชาบูชาติไหนๆ นอกจากนี้ก็ยังคัดเอาของอร่อยขึ้นชื่อจากทั่วท้องถิ่นไทย อาทิ เนื้อน่องลายโคขุน ลูกชิ้นปลาเยาวราช ลูกชิ้นกุ้งมหาชัย ไปจนถึงไข่หมึกสดๆจากระยอง มาเป็นเครื่องลวก เมื่อรับทานคู่กับน้ำจิ้ม 2 สี สูตรเฉพาะของมานี ก็จะได้อรรถรสแปลกใหม่ แตกต่างจากสุกี้และชาบูทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ไม่เพียงเท่านั้น มานี มานะ และผองเพื่อนจากแบบเรียนภาษาไทยในสมัยก่อน จะมาเล่าเรื่องราวและสร้างบรรยากาศอันอบอุ่น ให้ทุกท่านได้สนุกกับความอัศจรรย์ของชาบูมันกุ้ง และสุขกับความทรงจำในวัยเด็กควบคู่ไปด้วย รายละเอียด สถานที่ตั้งมี 2 สาขา 1. โครงการ เฟสติวัล วอล์ค เกษตร-นวมินทร์ 2. โครงการ ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ
สวัสดิการ
- เงินเดือน - เบี้ยขยันประจำเดือน ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงาน - ทิป ประจำวัน - ชุดยูนิฟอร์ม - ส่วนลดสำหรับพนักงานเมื่อซื้ออาหารในร้าน
zero position th
ติดต่อ
มานี มี หม้อ
1.โครงการ เฟสติวัล วอล์ค เกษตร-นวมินทร์ / 2. โครงการ ดิ อเวนิว แจ้งวัฒนะ
แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
เว็บไซต์: www.facebook.com/maneememore
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด