JobThai
บริษัท มัลดีฟส์ ทราเวล เอ็กซ์เพิร์ทส จำกัด
We specialize in Maldives and provide the best service to the customers staring from beginning till the clients feet touch their home :D จัดทริป และ แพคเกตให้กับลูกค้า ทางบริษัทเราเป็นผู้ชำนาญและเชี่ยวชาญประเทศมัลดีฟส์เป็นอย่างดี เราให้ความสำคัญและใส่ใจทุกรายละเอียดกับการบริการลูกค้าทุกท่านตั้งแต่การช่วยเลือก รีสอร์ทที่ตรงใจ และงบประมาณในกระเป๋า ทางเราจะมีทีมงานที่คุยกับคุณลูกค้าจนเข้าใจถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการและนำเสนอรีสอร์ทที่ตรงใจ และดำเนินการช่วยจองตั๋วเครื่องบิน และ ให้คำปรืกษาในการเตรียมตัวก่อนเดินทาง ระหว่างเดินทาง เวลาเข้าพักที่รีสอร์ท จนกระทั่งทางกลับถึงบ้านท่านอย่างสวัสดีภาพ เมือท่านhappy เราก็happy เพราะฉะนั้นทุกความคิดเห็น คำติชม เรารับฟังและคำชมจะทำให้เราหัวใจพองโต ส่วนคำติ เรารับฟังและปรับปรุงอย่างต่อเนื่องอยู่เสมอ เพราะฉะนั้นขอบคุณทุกท่านมากที่ให้ความไว้วางใจเรา ให้เรารับใช้ อยากไปมัลดีฟส์ คิดถึงเรา Maldives Experts
สวัสดิการ
ค่าเดินทาง / ค่าน้ำมัน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท มัลดีฟส์ ทราเวล เอ็กซ์เพิร์ทส จำกัด
Wave Place Building, BTS Ploenchit Exit2-5, Home Pro 17th floor
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.maldives-experts.com
วิธีการเดินทาง
BTS เพลินจิต ทางออก 2 และเดินต่อมาทางออก 5
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด