JobThai
บริษัท เดอะดีพาร์ทเจอร์ จำกัด
ผมเป็นนักธุรกิจคริสเตียน เปิดบริษัทขึ้นไม่เพียงแค่หวังทำกำไร แต่เป้าหมายสำคัญคือ ต้องการใช้ตะลันต์ความสามารถของทีมงาน เป็นท่อพระพรจากพระเจ้าไปถึงผู้ประกอบการสินค้าหรือบริการที่หลากหลาย เช่น โรงแรม รถ เรือ สายการบิน ร้านอาหาร ร้านของฝาก แพ็คเกจทัวร์ ประกันชีวิต บ้านและที่ดิน สถานศึกษา สถาบันการเงิน ฯลฯ ด้วยการทำตลาดเป็นตัวแทนจำหน่ายให้พวกเขา ผมต้องการรับสมัครทีมงานพี่น้องคริสเตียน ที่มีทักษะความสามารถและของประทานแตกต่างกัน มาร่วมทีมทั้งในกิจกรรมทางธุรกิจ และกิจกรรมการรับใช้พระเจ้าด้วยกัน โดยผู้สมัครงานต้องมีใจต้องการเข้ารับการสร้างชีวิตคริสเตียนที่เกิดผล พร้อมอุทิศเวลาเข้าร่วมกิจกรรมคริสตจักรตามนิมิตและกระบวนการสร้างสาวกแบบ G12 และพร้อมอุทิศเวลารับใช้พระเจ้า ด้วยการเข้าร่วมกลุ่มเซลล์ประกาศและสร้างสาวกด้วยความชื่นชมยินดีในพระคุณพระเจ้า ขณะนี้มีผู้สมัครเข้ามาบ้างแล้ว แต่ยังขาดตำแหน่งผู้ช่วยผู้จัดการ ผมจึงมาประกาศที่เว็บนี้ ปัจจุบันบริษัทมีสำนักงานตั้งอยู่จังหวัดอุดรธานี มีแผนสนับสนุนการสร้างคริสตจักรและประกาศข่าวประเสริฐกับชาวอุดรก่อน เมื่อคริสตจักรเติบโตแล้ว จะไปเปิดสาขาที่จังหวัดเชียงใหม่และภูเก็ต รวมถึงกรุงเทพตามลำดับ เพื่อขยายแผ่นดินพระเจ้าไปยังจังหวัดหัวเมืองสำคัญๆครบทุกภาค
สวัสดิการ
เงินเดือนและค่าตอบแทนต่างๆ จะพิจารณาตามประสบการณ์ความสามารถ ทั้งประสบการณ์ในการทำงานฝ่ายโลก และประสบการณ์การรับใช้ในคริสตจักร โดยจะมีช่วงทดลองงานประมาณ 90-120 วัน ซึ่งระหว่างทดลองงาน จะพิจารณาความมุ่งมั่นที่จะอุทิศตัวรับใช้พระเจ้าเป็นสำคัญ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เดอะดีพาร์ทเจอร์ จำกัด
539/47 ถ.โพศรี
ตำบลหมากแข้ง อำเภอเมืองอุดรธานี จังหวัดอุดรธานี 41000
เว็บไซต์: www.thedeparture.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด