JobThai
บริษัทไทยภาสิทธิ์ จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2535 เพื่อให้บริการและส่งมอบผลิตภัณฑ์ตลับลูกปืนแก่ โรงงานอุตสาหกรรมทั่วไปภาย ใต้พันธกิจ “เราจะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณค่าเพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า” บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งจากบริษัท เอส เค เอฟ (ประเทศไทย) จำกัด ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการตั้งแต่ ปี 2536 บริษัทฯได้ทำหน้าที่ส่งผ่านผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยี่ของเอส เคเ อฟ ที่ได้สะสมมาเป็นเวลา 100 ปี ภายใต้วิสัยทัศน์ “สรรค์สร้างโลกด้วยความรู้ของ เอส เค เอฟ” To Equip The World With SKF บริษัทฯเป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เอส เค เอฟ ให้จำหน่ายสินค้าอุตสาหกรรม เช่น ตลับลูกปืน,เครื่องมือบำรุงรักษาตลับลูกปืนและดูแลรักษาเครื่องจักรเชิงเฝ้าระวัง, ระบบป้องการรั่วซึม (Sealing Solution),ระบบสารหล่อลื่นอัตโนมัติ (Centralize Lubrication)และระบบส่งกำลัง อาทิ โซ่ เฟืองโซ่ สายพานและมูเลย์ คัปปลิ้งชนิดต่างๆ บริษํทฯได้จัดจำหน่ายสินค้าให้แก่โรงงานอุสาหกรรมทั่วไป
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เบี้ยขยัน - ค่าล่วงเวลา - เครื่องแบบ - Incentive - Commission - ค่าน้ำมันรถและซ่อมบำรุง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทยภาสิทธิ์ จำกัด
15 ซ.รินรดา (ศรีนครินทร์ 15) ถ.ศรีนครินทร์
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.tps.co.th
วิธีการเดินทาง
รถประจำทางสาย 145,207,519,550,537
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด