JobThai
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เริ่มก่อตั้งตั้งแต่ปี 2555 จากการรวมตัวของผู้บริหาร ที่มีประสบการณ์ด้านการก่อสร้างคอนโดมิเนียม และผู้บริหารที่เริ่มต้นจากการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จนมาสู่ผู้สร้าง ดังนั้นทีมงานผู้บริหารมีแนวความคิดไปในทิศทางเดียวกัน คือ ต้องการให้ผู้ซื้อหรือผู้อยู่อาศัยได้ใช้ของดีมีคุณภาพ โดยขณะนี้เรากำลังมองหาคนรุ่นใหม่ไฟแรงที่พร้อมจะเติบโต มาร่วมทีมกับเรา
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ประกันชีวิตกลุ่ม -โบนัสประจำปี -ทุนการศึกษาบุตร -ตรวจสุขภาพประจำปี -สิทธิในการซื้อคอนโดฯในราคาพิเศษ -เลี้ยงสังสรรค์ กิจกรรมสัมพันธ์ประจำปี -โบนัสจบโครงการ -ยูนิฟอร์ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ไทย-วัน พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
10/33 อาคารเดอะเทรนดี้ ชั้น 1 เอ ซอยสุขุมวิท 13 (แสงจันทร์)
แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.thaioneproperty.com
วิธีการเดินทาง
จาก BTSสถานีอโศก หรือ สถานีนานา เดินเข้าซอยสุขุมวิท 13 จากปากซอยไม่เกิน 100 เมตร สำนักงานตั้งอยู่ที่ อาคารเดอะเทรนดี้ ชั้น 1 เอ ห้องเลขที่ 10/33
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด