JobThai
บริษัท สโนว์ฟอล โกลบอล จำกัด เราเป็นบริษัทนำเข้าเครื่องทำน้ำแข็งเกล็ดหิมะจากเกาหลีภายใต้การควบคุมของบริษัทแม่ของเกาหลี นอกจากธุรกิจนำเข้าแล้ว เรายังมีร้าน สโนว์ฟอล เฮ้าส์ (Snowfall House) ตั้งอยู่ที่ศูนย์การค้าใจกลางเมือง สยามสแควร์วัน Siam Square One เราขายน้ำแข็งใสบิงซูจากเกาหลี ซึ่งในระยะเวลาที่เปิดร้านมา เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และเราพร้อมที่จะขยายสาขาให้มากขึ้น เนื่องจากบริษัทเติมโตขึ้น เราจึงอยากรับสมัครบุคคลที่จะมาเป็นส่วนหนึ่งกับร้านของเรา มาร่วมเป็นครอบครัว แบ่งปันและมอบเมนูอร่อย ๆ ให้กับลูกค้ากับเรา ต้องการรู้จักเรามากขึ้น Link FB Snowfall House Thailand https://www.facebook.com/snowfallhousesiam/ Link FB Snowfall Machine Thailand https://www.facebook.com/snowfallmachine/ Link Snowfall Korea http://www.snowfall.co.kr/ บรรยากาศการทำงานที่อบอุ่นพร้อมกับโอกาสในการเรียนรู้ภาษา อาหารและวัฒนธรรมเกาหลี เรารอท่านอยู่นะคะ
สวัสดิการ
ตามกฏหมายแรงงาน -ประกันสังคม -โบนัสประจำปี
zero position th
ติดต่อ
SNOWFALL GLOBAL CO,. LTD.
77/1 ถนนพระราม 9 ซอย 7
แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: www.facebook.com/snowfallmachine
วิธีการเดินทาง
MRT : สถานีพระราม 9 อยู่บน ถ.พระราม 9 ซอย 7 บริษัทอยู่ตรงปากซอย 7 แยก อสมท. เลี้ยวเข้ามาทาง อสมท. รถเมล์ : สาย 168 , 171
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด