JobThai
บริษัท เอ เอ็น โอ อีควิปเมนท์ แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ดำเนินกิจการเกี่ยวกับระบบหล่อลื่นอัตโนมัติของเครื่องจักรในโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์, เหล็ก, กระจก และพลาสติก รวมทั้งนำเข้าอะไหล่และชิ้นส่วนต่างๆ ของเครื่องจักร เช่น ผลิตภัณ์ ของบริษัท LUBE LUBRICATION SYSTEM CO., LTD., DAIICHI PRESSURE GAUGE CO., LTD., FUJI TECHNO PUMP CO., LTD., MADE IN JAPAN และ CHEN YING CO., LTD., FLAIR COOLANT PUMP., MADE IN CHINA ซึ่งสินค้าและผลิตภัณฑ์เหล่านี้ มีใช้อยู่จำนวนมากในโรงงานอุตสาหกรรมต่างๆ ในประเทศไทย ทั้งนี้ บริษัท เอ เอ็น โอ อีควิปเมนท์ แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ยังมีทีมงานบริการออกแบบติดตั้งและซ่อมบำรุงระบบหล่อลื่น อัตโนมัติ อาทิเช่น เครื่อง CNC Machine., Die Cast Machine., Injection Machine., และเครื่องจักรอื่นๆ ซึ่งทางบริษัทได้รับความไว้วางใจให้ปฏิบัติงานกับบริษัทชั้นนำต่างๆ และบริษัทอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งนี้บริษัทเสนอสินค้าและบริการที่มีคุณภาพและได้รับมาตรฐานให้กับท่าน เพื่อสนองความต้องการและลดปัญหาเกี่ยวกับเครื่องจักรในกระบวนการทำงาน ให้บรรลุเป้าหมายของท่านตามที่กำหนดไว้
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -ประกันชีวิต -โบนัสประจำปี - ท่องเที่่ยวประจำปี - ทำงาน จันทร์-ศุกร์ หยุดเสาร์-อาทิตย์ และนักขัตฤกษ์ -โอที (กรณีทำงานล่วงเวลา)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ เอ็น โอ อีควิปเมนท์แอนด์ซัพพลาย จำกัด
8/8 ซ.นวมินทร์ 74 แยก 3-7-1
แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร 10230
เว็บไซต์: www.anopumps.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด