JobThai
บริษัท เว็กซ์เซล แพ็ค จำกัด (ชื่อเดิม: วีซี่ แพ็คเกจิ้ง) ซึ่งถือหุ้นโดย SCG Packing ในสัดส่วนร้อยละ 100 เป็นผู้ผลิตชั้นนำด้านบรรจุภัณฑ์แบบคงรูปสมรรถนะสูง สำหรับบรรจุอาหารที่มีคุณสมบัติป้องกันการซึมผ่าน (High-Barrier) ทนความร้อนในการฆ่าเชื้อช่วยรักษาความสด ป้องกันการปนเปื้อนสู่อาหาร รักษากลิ่น และยืดอายุการเก็บรักษาสินค้าโดยไม่ต้องแช่เย็น จึงช่วยลดปริมาณของเสียและการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (Carbon Footprint) ผลิตภัณฑ์ของเว็กซ์เซล แพ็ค มีหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า เช่น ถ้วย ถาด และขวดโหล รวมถึงสามารถออกแบบให้มีสีสันสว่างสดใส หรือโปร่งใส เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ภายใน และผลิตภัณฑ์ของบริษัทยังได้รับการรับรองโดยระบบมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับการผลิตอาหาร (FSSC: Food Safety System Certification) และได้รับความเชื่อมั่นในคุณภาพจากบริษัทชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมผลไม้และการแปรรูปอาหาร
สวัสดิการ
-เงินช่วยเหลือค่าเช่าบ้าน -เงินช่วยเหลือค่าเดินทาง (ไม่มีรถรับ-ส่ง) -เงินช่วยเหลือค่าอาหาร -เงินค่ากะ (สำหรับพนักงานปฏิบัติการ) -เบี้ยขยัน -โบนัส -วันลาพักร้อน 12 วัน ต่อ ปี -ตรวจสุขภาพประจำปี -ประกันชีวิตกลุ่ม (คุ้มครองชีวิต สุขภาพและอุบัติเหตุ)
-กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -การฝึกอบรมประจำปี -กิจกรรมและงานเลี้ยงปีใหม่ -เครื่องแบบพนักงาน -เงินช่ืวยเหลือกรณีบุคคลในครอบครัวของพนักงานเสียชีวิต -เงินช่วยเหลืองานมงคลสมรส -ประกันสังคมและกองทุนเงินทดแทนตามกฏหมายกำหนด
zero position th
ติดต่อ
Vexcel Pack Co.,Ltd.
500/54 Moo 3 WHA Eastern Seaboard Industrial Estate1 (Free Zone)
ตำบลตาสิทธิ์ อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง 21140
เว็บไซต์: https://www.scgpackaging.com/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด