JobThai
เป็นผู้ให้บริการด้านการ ซ่อมปั๊ม และ มอเตอร์ ทุกชนิด พร้อมทั้งออกแบบ ระบบขนถ่ายของเหลว และจัดหาปํ๊มทุกชนิดให้กับโรงงานอตสาหกรรม รวมถึงการเดินระบบท่อในโรงงานอุตสาหกรรม และ ให้บริการตรวจเช็คเครื่องจักร ตรวจวัดวิเคราะห์การสั่นสะเทือน การบาลานซ์เพลาหมุน ตรวจเช็ควิเคราะห์ปัญหาของปั๊ม และ มอเตอร์ และบริการ Preventive maintenance ให้กับโรงงานอุตสาหกรรม และหน่วยงานราชการ โดยมีทีมงานวิศวกร และ ช่างที่มีความรู้ และประสบการณ์ ทางด้านนี้โดยเฉพาะ (Specialist) พร้อมที่จะให้บริการลูกค้าทั่วประเทศ ด้วยคุณภาพที่ได้มาตรฐาน การบริการที่รวดเร็ว ราคายุติธรรม พร้อมทั้งการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง
สวัสดิการ
- ทำงาน จันทร์ - ศุกร์ 08.30 - 17.30 น. - วันหยุดนักขัตฤกษ์ - ประกันสังคม - ลาพักร้อนประจำปี - โบนัส - ชุดยูนิฟอร์ม 4 ชุด - เที่ยวประจำปีบริษัท - ประกันชีวิต - เบี้ยเลี้ยง ทำงานต่างจังหวัด(ช่างเทคนิค) - OT
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โนเบิล แอ๊ดว๊านซ์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
40 ซอยลาซาล 85
แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: www.nobleadvanced.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด