JobThai
องค์การเวิร์ลแชร์ ( WorldShare ) มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ประเทศเกาหลีใต้ และมีสำนักงานภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ จั้งอยู่ที่ กรุงเทพฯ ก่อตั้งขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ต้องการความช่วยเหลือ เวิร์ลแชร์ปฏิบัติตามมาตรฐานสากลโดยคำนึงถึงความช่วยเหลือและพัฒนาผู้คนและชุมชน ในเวลานี้เวิร์ลแชร์มีโครงการมากมายที่กำลังดำเนินการอยู่ ซึ่งได้แก่ บ้านเอื้อเฟื้อ, โครงการพัฒนาช่วยเหลือชุมชน, โครงการสนับสนุนทางการแพทย์, และการรับอุปการะเด็กกำพร้าในประเทศด้อยพัฒนา นอกจากนี้เวิร์ลแชร์ยังส่งทีมช่วยเหลือฉุกเฉินไปทั่วโลก(ทั้งประเทศไทย,ประเทศศรีลังกา,ประเทศอินโดนีเซีย,ประเทศอินเดีย,ประเทศพม่า,และประเทศจีน) เพื่อที่จะช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ อย่างเช่น น้ำท่วม,สึนามิ, และแผ่นดินไหว เป็นต้น
zero position th
ติดต่อ
องค์การเวิร์ลแชร์
333/9 #1109 อาคารเอ็นอาร์ซี เรสซิเดนท์ ซอยลาดกระบัง 1ก/16 ถนนอ่อนนุชขลาดกระบัง
แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
เว็บไซต์: www.worldshare.or.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด