JobThai
เป็นโรงงานผลิตชิ้นส่วนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ที่ใช้ในแฟลช์กล้องถ่ายรูป ได้แก่ ทรานฟอร์เมอร์ (Transformer) และ ทริกเกอร์คอยล์ (Trigger coil) เพื่อส่งออกต่างประเทศ 100% นอกจากโรงงานที่ประเทศลาวแล้ว ทางบริษัทโตเกียวคอยล์ ยังมีโรงงานผลิตชิ้นส่วนกล้องถ่ายรูป อีก 3 แห่ง คือ บริษัทโตเกียวคอยล์ ประเทศไทย 1 โรงงาน ตั้งอยู่ในนิคมอุตสาหกรรมภาคเหนือจังหวัดลำพูน และ โรงงานอีก 2 แห่งในประเทศจีน มีบริษัทแม่ อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และมีตัวแทนขาย อยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน และ ฮ่องกง พนักงานโตเกียวคอลย์กรุ๊ปรวมทั้งสิ้น ประมาณ 3,000 คน โดยเฉพาะโรงงานที่ประเทศลาว มีจำนวนพนักงานรวม 577 คน ( คนไทย 7 คน, คนลาว 570 คน)
สวัสดิการ
1.ช่วงการทดลองงาน 4 เดือนพนักงานจะได้รับค่าจ้าง และ ค่าล่วงเวลาตามอัตราของบริษัท 2.มีทุนสนับสนุนสำหรับการไปศึกษางานที่ต่างประเทศ 3.สวัสดิการอื่นๆ เช่น ชุดทำงาน,โบนัสท้ายปี,ค่ารักษาพยาบาล และอื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โตเกียวคอยล์ เอ็นจิเนียริ่ง (ประเทศลาว) จำกัด
หลัก 14 ถ.ท่าเดื่อ บ้านนาไห เมืองหาดทรายฟอง นครหลวงเวียงจัน สปป.ลาว
Laos
เว็บไซต์: www.tokyocoil.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด