JobThai
บริษัท อีโค่ฟอร์ส จำกัด
เป็นผู้เชี่ยวชาญงานด้านCOLD WORKS มีความปลอดภัยสูง ซึ่งการทำงานทั้งหมดนั้นเป็นแบบ COLD WORK 100% ไม่มีการ Shutdown หรือหยุดกำลังการผลิต การทำงานแบบ COLD WORKS นั้น ทำให้มีความปลอดภัยสูง และสามารถช่วยโรงงานประหยัดเวลาและค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นจากการShutdownหรือการหยุดกำลังการผลิตเพื่อซ่อมบำรุง ซึ่งความยุ่งยากของการเตรียมงานจะน้อยกว่าการทำงานแบบ HOT WORKS หากบริษัทหรือโรงงานของท่านมีปัญหาเรื่องงานซ่อมบำรุงที่เกี่ยวกับการซ่อมท่อ, งานตัด, งานเจียร์ , งานเชื่อม , ท่อรั่ว หรือแท้งรั่ว ต้องการปะแท้งแต่ไม่สามารถหยุดกำลังการผลิต หรือไม่สามารถระบายสารเคมีอออกจากท่อหรือแท้งค์เพื่อเชื่อม เพื่อตัด เพื่อยืดอายุการใช้งานจนถึงเวลาที่เหมาะสมและท่านไม่ต้องการความเสี่ยงจากการทำงาน HOT WORKS ไม่ว่าจะเป็นงานซ่อมบำรุง ในโรงกลั่นบางจาก , IRPC, Thai oil, SPRCกลุ่มSCG,โรงแยกก๊าซ Trans Thai –Malaysia (Thailand) จ.สงขลา , PTTEP By HHI MAURITIUS CO.LTD ที่แท่นบงกช และอีกหลากหลาย “ทางบริษัทมีความต้องการขยายทีมงาน จึงมีความประสงค์รับ พนักงาน เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเรา”
สวัสดิการ
- ค่าเดินทาง - เบี้ยขยัน - Incentive - โบนัส - ค่าล่วงเวลา - เบี้ยเลี้ยงทำงานต่างจังหวัด - บัตรประกันอุบัติเหตุ AIA - ประกันสังคม - ชุดฟอร์มบริษัท - อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล - วันหยุดประจำปี - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อีโค่ฟอร์ส จำกัด
86/1 ซอย 15 ม.2 ถ.เลียบชายฝั่ง
ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง 21000
เว็บไซต์: www.ecoforce.co.th
วิธีการเดินทาง
ทุกตำแหน่ง 1.หยุดเสาร์ - วันอาทิตย์ 2.สามารถปฏิบัติต่างจังหวัดได้ 3.เวลาทำงาน 8.00-17.00 น. 4.สามารถทำงานล่วงเวลาได้ 5. สามารถเดินทางมาทำงานได้ด้วยตนเอง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด