JobThai
ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน เดอะ เพรสทิจ คลินิก เป็นคลินิกที่รู้จักอย่างกว้างขวางในย่านทองหล่อ โดยเฉพาะเทคนิคเรื่องผิวพรรณและความงามระดับประเทศ ตั้งอยู่ทองหล่อ 13 ใจกลางศูนย์รวมความเจริญ และความสะดวกสบาย เราให้บริการด้าน ความงาม และผิวพรรณ รวมถึงการทำ ทรีตเม้นท์ และ หัตถการ โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เราเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ทันสมัย ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพระดับ มาตรฐานสากล เพื่อสร้างความประทับใจในการให้บริการแก่คนไข้ได้อย่างครบครัน หลักการของเดอะ เพรสทิจ คลินิก เราใส่ใจคุณ ให้บริการที่เป็นเลิศเพื่อความพอใจสูงสุดของคนไข้ และดูแลพนักงานดุจญาติสนิทมิตรสหาย
สวัสดิการ
+ ปรับเงินเดือนหลังผ่านการทดลองงาน + ประกันสังคม + ค่าใบประกอบวิชาชีพ (ขึ้นกับตำแหน่งงาน) + เบี้ยขยัน + ปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นกับผลงาน) + โบนัสประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการ) + ชุดพนักงาน + สวัสดิการการทำหัตถการในคลินิก + สิทธิประโยชน์ในการใช้บริการในคลินิก + ท่องเที่ยวประจำปี (ยอดตามเป้า)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เดอะ เพรสทีจ คลินิก จำกัด
The Prestige clinic โครงการนิฮอนมูระ มอลล์ ชั้น 2 ทองหล่อ 13
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10210
วิธีการเดินทาง
เดอะ เพรสทิจ คลินิก โครงการนิฮอนมูระ มอลล์ ชั้น 2 ทองหล่อซอย 13 (ลงสถานนี BTS ทองหล่อ) Tel : 02-185-3380, มือถือ 080-716-4564 ติดต่อคุณอิม
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด