JobThai
(LBT) จัดตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2530 ภายใต้การก่อตั้งและบริหารงานโดย นายทาโมซึ ฟูรูฮาชิ ประธานบริษัทชาวญี่ปุ่น ร่วมด้วย นางสาวสระ อิ่มกูล กรรมการผู้จัดการ ด้วยทุนจดทะเบียน 41,000,000 บาท สำนักงานใหญ่ /โรงงานประจำอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี ตั้งอยู่เลขที่ 51/150 หมู่ 2 ซอยอุสาหะ 4 ถนนรังสิต- นครนายก ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี 12130 บริษัท แลนด์บริดจ์เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด ดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปี เป็นผู้ผลิต บรรจุภัณฑ์ ลังไม้ / พาเลทและรับ Packing ทั่วราชอาณาจักร โดยใช้วัตถุดิบเป็นไม้สนนำเข้า จากประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งไม้สนชนิดนี้เป็นพืชเศรษฐกิจ เป็นไม้ปลูกทดแทน บริษัทแลนด์บริดจ์เป็นบริษัทที่ได้รับการรับรองมาตรฐานจากกรมวิชาการเกษตรให้เป็น ผู้ประทับตราและออกใบรับรองตามมาตรฐาน ISPM 15 ( International Standards for Phytosanitary Measures No. 15 ) โดยนำระบบการอบไม้โดยใช้ความร้อน หรือ Heat Treatment มาใช้ เพื่อรักษา คุณภาพไม้ และช่วยรักษาสิ่งแวดล้อม บริษัท แลนด์บริดจ์เทรดดิ้ง เป็นผู้ผลิตบรรจุภัณฑ์ ลังไม้และพาเลท ที่ถูกต้องตามมาตรฐาน JIS ( Japanese Industrial Standard ) จากประเทศญี่ปุ่น และเรายังมุ่งพัฒนาในด้านการให้บริการ บรรจุหีบห่อสินค้า (Packing) เพื่อดำเนินการจัดส่งสินค้าทั้งภายในประเทศและส่งออกยังทั่วโลก ทั้งในทวีปเอเชีย ทวีปยุโรป และทวีปอเมริกา นอกจากนี้ บริษัท แลนด์บริดจ์เทรดดิ้ง ยังได้รับ Certification of Green Activity ซึ่งเรา ให้ความสำคัญต่อการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ โดยเริ่มต้นจากการใช้ไม้ที่มีคุณภาพ เป็นไม้สนจากประเทศนิวซีแลนด์ ( Radiata Pine ) ซึ่งเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกว่า มีคุณสมบัติ เหมาะสมในการนำมาผลิตเป็นวัสดุบรรจุภัณฑ์ไม้ เป็นไม้ที่แมลงไม่ชอบ มีความเหนียวและ ยืดหยุ่นได้ดี มีน้ำหนักเบา รวมทั้งยังใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย ปัจจุบัน บริษัท แลนด์ บริดจ์ เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด มีจำนวนบุคลากรกว่า 100 คน และมุ่งเน้นพัฒนาใน ด้านทรัพยากรบุคคล เพื่อเสริมสร้างบุคลากรให้มีคุณภาพและมี ความชำนาญการ โดยได้รับการรับรองตามมาต
สวัสดิการ
1. ยูนิฟอร์มพนักงาน 2. เบี้ยเลี้ยง เบี้ยขยัน 3. ค่าล่วงเวลา 4. โบนัสประจำปี 5. วันหยุดประจำปี , ลาพักร้อน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แลนด์ บริดจ์ เทรดดิ้ง แอนด์ แพ็คกิ้ง จำกัด
51/150 ม.2 ซอยอุสาหะ4 ถนนรังสิต-นครนายก
ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี 12130
เว็บไซต์: http://www.landbridge.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด