JobThai
ดีแทคก่อตั้งขึ้นในเดือนสิงหาคมปี 1989 เราเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศไทย แม้ว่าธุรกิจหลักของดีแทคคือการให้บริการเทคโนโลยีการสื่อสาร สิ่งที่ทำให้ดีแทคแตกต่าง คือการให้ความสำคัญกับคนภายในองค์กร ที่ดีแทค เราเชื่อว่า “คน” คือฟันเฟืองสำคัญที่จะขับเคลื่อนธุรกิจสู่ความสำเร็จได้ และแนวคิดนี้ได้สะท้อนผ่านวัฒนธรรมองค์กรที่มีคนดีแทคเป็นหัวใจสำคัญ ซึ่งทำให้การทำงานที่ดีแทคเป็นประสบการณ์ที่ท้าทายและให้โอกาสสำหรับทุกคนในการเรียนรู้และสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ในทุก ๆ วัน ดีแทคจึงกำลังสร้างทัพที่แข็งแกร่ง ด้วยผู้คนจากหลากหลายจุดยืนและแนวคิด แต่มีเป้าหมายเดียวกัน เพื่อให้ทั้งองค์กรเดินด้วยกันเสมือนหนึ่งทีมใหญ่ ในจิตวิญญาณของความเป็น “One dtac” เพราะที่ดีแทค เราเชื่อว่า ในการที่ธุรกิจจะเติบโตเท่าทันกับการเปลี่ยนแปลงในอุตสาหกรรมนั้น คนที่ขับเคลื่อนธุรกิจจะต้องเติบโตไปพร้อมกัน \"มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งและเติบโตไปกับเราที่ดีแทค\"
สวัสดิการ
- ประกันชีวิตและประกันสุขภาพ - ค่าทันตกรรม - ฝึกอบรม - เบอร์โทรศัพท์สวัสดิการ (SIM Card) - วันทำงาน 5 วัน/สัปดาห์ - Bonus ตามผลประกอบการและผลการปฏิบัติงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น ( dtac ) จำกัด
319 อาคารจัตุรัสจามจุรี ชั้น 22-41 ถนนพญาไท
แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.dtac.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด