JobThai
บริษัท แฟชั้นเฮ้าส์ ดิเวลอปเม้นท์ 2010 จำกัด มีประสบการณ์และเชี่ยวชาญในการผลิตผ้าขนหนูมายาวนาน และบริษัทมีโรงงานผลิตผ้าขนหนู ภายใต้แบรนด์ชื่อ "Fashion House" บริษัทของเราเปิด shop สินค้าตอนนี้อยู่ 3 สาขา ได้แก่ สาขาบางใหญ่ สาขาจตุจักรพลาซ่า สาขามาบุญครอง สินค้าของบริษัทแฟชั่นเฮ้าส์ของเรา เป็นที่ยอมรับจากลูกค้า การผลิตสินค้าของเราเน้นเรื่องของ "คุณภาพ" เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า ดูแลและใส่ใจทุกๆรายละเอียด ทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับการใช้งาน ให้ลูกค้าทุกท่านได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ การผลิตผ้าขนหนู บริษัทมีโรงงานผลิตผ้าขนหนูตั้งอยู่เขตพระประแดง โรงงานของบริษัทมีเครื่องจักรที่ทันสมัย ครบวงจร ได้รับมาตรฐาน ในการผลิตผ้าขนหนู เราใช้ผ้า Cotton 100% ที่ทำมาจากธรรมชาติ มาผลิตเป็นสินค้าผ้าขนหนู รวมถึงการทอจะมีลวดลายทีละเอียด ผ่านการตรวจสอบจากผู้ชำนาญมากกว่า 20 ปี เพื่อให้ในการผลิตและลายทอออกมาสวยงาม ชัดเจน ไม่เหลื่อมทับซ้อนกัน รวมทั้ง สี ไม่ตก ไม่ลอก และซีดขาว สินค้าผ้าขนหนูเราซึมซับน้ำได้ดี ขนไม่ลุ่ยง่าย เนื้อผ้านุ่ม ง่ายต่อการใช้งาน
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท แฟชั่น เฮ้าส์ ดิเวลอปเมนท์ 2010 จำกัด
    43 อาคารไทย ซีซี ทาวเวอร์ ถนนสาทรใต้
    แขวงยานนาวา เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120
    เว็บไซต์: www.towelfashionhouse.com
    วิธีการเดินทาง
    รถไฟฟ้า BTS ลงสถานีสุรศักดิ์
    เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด