JobThai
บริษัท เหนือวัฒนะ เอ็นจิเนีย จำกัด
จากศูนย์ซ่อมรถบรรทุกเครื่องยนต์ก๊าซ NGV กว่า 15 ปี เริ่มต้นมาจากซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ก๊าซ NGV ยี่ห้อ Shanghai Diesel เรื่อยมาจนถึงรถบรรทุกเครื่องยนต์ก๊าซ SINO Truk และ Hino 500 จนถึงปัจจุบันภายใต้การบริหารจัดการ โดย คุณกันตภณ ปักเหนือ ผู้คว่ำหวอดในวงการ NGV มายาวนาน ซึ่งได้ผ่านการฝึกอบรมและอู่ได้รับหนังสือรับรองมาตราฐานการติดตั้งจาก ปตท. และ กรมการขนส่งทางบก ถือเป็นผู้บุกเบิกในยุคต้น ๆ มีจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาและขยายสาขาออกไปเพื่อตอบสนองการขยายตัวของธุรกิจยานยนต์ NGV อย่างก้าวล้ำนำหน้าตลอดเวลา เหนือวัฒนะเอ็นจิเนีย ได้พัฒนาเป็นศูนย์บริการที่ครบวงจรด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย พร้อมบุคคลากรที่มีประสบการณ์ชำนาญทุกสาขาเป็นต้นว่าช่างเช็คระบบปรับจูน, ช่างไฟ ช่างช่อมกล่อง ECU, EPR และปีกผีเสื้อ และช่างเครื่องยนต์ และนับเป็นจุด One Stop Service ในที่เดียว โดยบริการจะเน้นด้านคุณภาพใช้ระบบ QC สร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ด้วยราคายุติธรรม รับประกันผลงาน บริษัทเหนือวัฒนะ เอ็นจิเนีย จำกัด บริการซ่อมบำรุงและจำหน่ายอะไหล่รถบรรทุก NGV ยี่ห้อ Hino 500 NGV และ Sino truk พร้อมงานซ่อมอุปกรณ์ กล่อง ECU , EPR , Power Supply และชุดควบคุมหัวฉีด
สวัสดิการ
  • ประกันสังคม
  • ลาพักร้อน
  • โบนัสตามผลประกอบการ
  • zero position th
    ติดต่อ
    บริษัท เหนือวัฒนะ เอ็นจิเนีย จำกัด
    123/4 ถ.ร่มเกล้า
    แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520
    วิธีการเดินทาง
  • รถสองแถวสายเคหะร่มเกล้า
  • เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
    ติดตามเรา
    บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
    JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด