JobThai
เนื่องจากความตั้งใจที่จะให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกผ่อนคลายแท้จริงคุณณวรา พิไชยแพทย์ (คุณผึ้ง) ผู้บริหาร บริษัท เบลลิสิมา จำกัด ภายใต้แบรนด์ ปราณณารา ที่ต้องการให้ที่นี่เป็นที่ชาร์จพลังชีวิตให้กับคนทำงานและคนเมือง การเดินเข้ามาที่แห่งนี้ จึงเหมือนกับการกลับมาพักผ่อนที่บ้าน การตกแต่งด้วยบรรยากาศที่สะอาด สดชื่น และสงบ ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น เสียงหรือสัมผัสต่างๆ ล้วนได้รับการออกแบบเพื่อให้ลูกค้าได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ โดยมีการบริการทั้งหมด ดังนี้ 1. ปราณณารา บิวตี้ ปฏิบัติการเพื่อความงามที่จะทำให้คุณสวยพร้อมสมบูรณ์แบบก่อนเดินออกจากร้าน ด้วยบริการทำเล็บจากผลิตภัณฑ์ OPI และบริการซาลอนจากช่างฝีมือที่มีชื่อเสียง 2.ปราณณารา สปา สปาทรีทเม้นท์แบบครบวงจรที่เกิดจากการผสมผสานศาสตร์ตะวันออกกับผลิตภัณฑ์สปาชั้นดีระดับโลก ออกแบบโปรแกรมให้สอดรับกับความต้องการและเหมาะสมกับปัญหาของลูกค้าในปัจจุบัน สำหรับหลายทรีทเม้นท์สุดพิเศษที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลาย มีพลังและดูดีทั้งภายนอกและภายใน ด้วยหลากหลายโปรแกรม ซึ่งเป็น Signature ที่ภาคภูมิใจของ ปราณณารา สปา 3. ปราณณารา สหคลินิก การบำบัด รักษาและปรับสมดุลจากภายใน ด้วยศาสตร์การแพทย์ตะวันออก กายภาพบำบัด แพทย์แผนจีนและแพทย์แผนไทย โดยแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์มาคอยให้บริการแก่คุณอย่างใกล้ชิด
สวัสดิการ
• ประกันสังคม • ค่าคอมมิชชั่น • ชุดแบบฟอร์มพนักงาน • งานเลี้ยงประจำปีบริษัท
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เบลลิสิมา จำกัด
เลขที่ 19/1-2 ซอยชิดลม
แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เว็บไซต์: www.prannara.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด