JobThai
“บริษัท อินเตอร์ มารีน ลู้บ จำกัด” คือ ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์หล่อลื่น เช่น น้ำมันเครื่อง น้ำมันไฮดรอลิค น้ำมันเกียร์ และจาระบี สำหรับลูกค้าในกลุ่มธุรกิจพาณิชย์นาวี (Marine & Offshore) เราบริหารงานโดยผู้ที่มีความเชี่ยวชาญในตลาดผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสำหรับ Marine & Offshore มามากกว่า 20 ปี พร้อมทีมงานสนับสนุนที่มีประสบการณ์โดยตรงในธุรกิจ Marine & Offshore ทำให้เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งด้านสินค้าและบริการ หากคุณคิดว่าคุณอยากเรียนรู้ธุรกิจใหม่ๆ เพื่อพัฒนาศักยาภาพของตัวคุณเอง ในการต่อยอดความสามารถในการทำงานในอนาคต และมีความกระตือรืนร้น มีทัศนคติที่ดีในการทำงาน บวกกับทนความกดดันในการทำงานได้เป็นอย่างดี เรายินดีต้อนรับคุณเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัว IML ซึ่งตอนนี้เรามีตำแหน่งงานว่างเพื่อรอสัมภาษณ์จากคุณอยู่ สนใจคลิ๊กสมัครเลย!!
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ประกันกลุ่มสุขภาพ - ค่าน้ำมันรถยนต์ ค่าเสื่อมรถยนต์ (ตามตำแหน่งงาน) - ค่าคอมมิชชั่น (ตามตำแหน่งงาน) - ค่าโทรศัพท์มือถือ (ตามตำแหน่งาน) - เบี้ยเลี้ยงไปต่างจังหวัด (ตามตำแหน่งาน) - สัมมนาต่างจังหวัดประจำปี (ขึ้นกับผลประกอบการบริษัทฯ)
zero position th
ติดต่อ
Inter Marine Lube Co., Ltd.
618 หมู่ 5 อาคารพรีเมียร์เพลสศรีนครินทร์ ถนนศรีนครินทร์
ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ จังหวัดสมุทรปราการ 10270
เว็บไซต์: http://www.intermarinelube.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด