JobThai
บริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจค้าก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) ครบวงจร โดยดำเนินธุรกิจหลักในการจัดจำหน่ายก๊าซ LPG ภายใต้เครื่องหมายการค้า “เวิลด์แก๊ส” ให้กับสถานีบริการแก๊ส LPG, โรงบรรจุ, ร้านค้าแก๊ส, กลุ่มพาณิชยกรรม และ กลุ่มอุตสาหกรรม โดยมุ่งพัฒนาเครือข่ายอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันและสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างครบวงจร โดย บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับการถ่ายทอดเทคโนโลยีจาก SHV Group บริษัทพลังงานชั้นนำระดับโลกในยุโรป รวมทั้ง บริษัท คาลเท็กซ์ไทย จำกัด และ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด ทั้งนี้ บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับการรับรองระบบจัดการด้านคุณภาพ ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านอาชีวอนามัย และ ความปลอดภัยจากองค์กรที่ได้รับมาตรฐาน ด้วยประสบการณ์อันยาวนาน ความมุ่งมั่นในการบริหารจัดการ การพัฒนาคุณภาพสิงค้า การบริการ อีกทั้งคุณภาพระดับมาตรฐานสากล ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูคก้าเกิดความพึงพอใจสูงสุด และพร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมขับเคลื่อนธุรกิจของคุณและมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในสังคมในการพัฒนาเศรษฐกิจอย่างยั่งยืน สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ อาคารอีสท์ วอเตอร์ (กรุงเทพฯ) และ มีเครือข่ายคลังก๊าซ และ ตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศ
สวัสดิการ
1. ประกันสังคม,ประกันชีวิต/ประกันสุขภาพ/ประกันอุบัติเหต,กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ , 2. เบี้ยขยัน,โบนัส,สหกรณ์ 3. ตรวจสุขภาพประจำปี 4. เงินช่วยเหลือในกรณีต่างๆงานบวช,งานศพ ,งานแต่งงาน,ทุนการศึกษาบุตรกรณีที่บุตรเรียนดี 5. อื่นๆ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เวิลด์แก๊ส (ประเทศไทย) จำกัด
อาคารอีสท์ วอเตอร์ ชั้น 15 เลขที่ 1 ซอยวิภาวดีรังสิต 5
แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.worldgas.co.th
วิธีการเดินทาง
รถเมล์สาย92 ผ่าน BTS จตุจักร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด