JobThai
จำหน่ายวัตถุดิบเบเกอรี่ อุปกรณ์เบเกอรี่ และเพคเกจจิ้ง Allforbaking เราคือตัวแทนจัดจำหน่ายทุกสิ่งทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการทำเบเกอรี่แบบครบวงจรแห่งหนึ่งในประเทศไทย สินค้าของเรามีทั้งนำเข้าจากต่างประเทศและสินค้าที่ผลิตขึ้นในประเทศ อาทิ เช่น วัตถุดิบเบเกอรี่ (แป้ง ถั่ว ธัญพืช นม เนย ครีม ชีส ผงฟู โกโก้ ช็อกโกแลตน้ำตาล ผลไม้แช่แข็ง และอื่น ๆ) พิมพ์เค้กแบบต่าง ๆ อุปกรณ์เบเกอรี่ หัวบีบ สเปดูลา ตระกร้อมือ แปรง อุปกรณ์นวดแป้ง แผ่นรองอบ ถาดรองอบ ที่ตัดคุ้กกี้ อุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งเค้ก อุปกรณ์ชั่งตวง เครื่องวัดอุณหภูมิ เครื่องสำหรับตีและผสม เตาอบ เครื่องปั่นไฟฟ้า กล่องเค้ก ถ้วยคัพเค้ก พลาสติกพันเค้ก ถ้วย/ถาดฟอยส์ ถุงพลาสติก ถุงกระดาษ และอื่น ๆ อีกมากมายที่ให้คุณเลือกสรรไม่รู้จบ Allforbaking จึงเปรียบเสมือนเป็นดินแดนแห่งการทำเบเกอรี่สำหรับผู้ที่รักการทำเบเกอรี่อย่างแท้จริง Allforbaking จัดส่งสินค้าทั่วไทยทางไปรษณีย์แบบ EMS สินค้าที่ต้องการหมด ของยังไม่เข้า เสียทั้งเวลา ลดค่าใช้จ่ายในการเดินทาง เลือกสั่งสินค้าทางออนไลน์ มั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าราคาถูกคุณภาพดี และสามารถเช็คสถานะการจัดส่งสินค้าได้ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
สวัสดิการ
มีประกันสังคม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ออลฟอร์เบคกิ้ง จำกัด
เลขที่ 2044/6 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เว็บไซต์: http://www.allforbaking.com
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า หรือไฟใต้ดิน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด