JobThai
บริษัท อิลิท ฮอลิเดย์ แอนด์ เอเยนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจที่เอื้ออำนวยความสะดวกในด้านการท่องเที่ยวทุกประเภท ให้ความรู้ ความสนุกสนานเพลิดเพลิน มุ่งให้ความพึงพอใจ ทั้งนี้เรายังให้ความสำคัญในส่วนต่างๆ ของ ที่พัก ร้านอาหาร สายการบินที่มีมาตรฐานสูงสุด เพื่อสร้างความประทับใจ และให้ได้รับความไว้วางใจ การสร้างสรรค์ผลงานให้เป็นประโยชน์ เพื่อให้คนยอมรับในวงกว้าง และก้าวขึ้นเป็นบริษัททัวร์อันดับหนึ่งที่ได้มาตราฐานระดับพรีเมี่ยม วิสัยทัศน์ สร้างสรรค์การเดินทางที่แตกต่างอย่างมีระดับ มุ่งมั่นและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสู่การบริการที่มีคุณภาพสูงสุด สโลแกน “ดูแล...กันและกัน” อีกทั้งบริษัทมีนโยบายที่จะให้บริการท่านด้วยคุณภาพด้วยทีมงานที่มีการฝึกอบรมด้านความรู้ และการบริการดังต่อไปนี้ • บริการจัดนำเที่ยวแบบหมู่คณะ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ • บริการจัดโปรแกรมดูงาน สัมนา ทัศนศึกษา วอล์คแรลลี่ หรือพักผ่อนประจำปี • บริการการท่องเที่ยวแบบแพคเกจทัวร์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พร้อมให้คำปรึกษาด้านข้อมูลการท่องเที่ยว • รับจองตั๋วเครื่องบิน ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และ รับจองห้องพัก ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ • ให้คำปรึกษา และทำวีซ่า • รับจองตั๋วรถไฟ JR PASS, EURO PASS • บริการรถให้เช่า
สวัสดิการ
1. ชุดยูนิฟอร์มพนักงาน 2. ประกันสังคม 3. ประกันสุขภาพกลุ่ม
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อิลิท ฮอลิเดย์ แอนด์ เอเยนซี่ (ประเทศไทย) จำกัด
193/152 ชั้น12 เลครัชดาออฟฟิศคอมเพล็กซ์ ถนนรัชดาภิเษก
แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.eliteholidaythai.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด