JobThai
บริษัท อุณากรรณ จำกัด
บริษัทฯ ได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2540 ด้วยความพร้อมของทีมงานวิศวกร ช่างเทคนิคและช่างฝีมือที่มีความรู้ความชำนาญในงานบริการออกแบบติดตั้งและงานปรับปรุงเร่งด่วน สำหรับบริการทางด้านงานโครงสร้าง สถาปัตยกรรม ระบบไฟฟ้าแสงสว่าง ระบบคอมพิวเตอร์ ระบบการสื่อสาร ระบบรักษาความปลอดภัย ระบบปรับอากาศ ระบบประปา ระบบสุขาภิบาลและรบบป้องกันอัคคีภัย บุคคลากรของกลุ่ม มีประสบการณ์จากโครงการทางด้านงานก่อสร้างและงานปรับปรุงเร่งด่วนจากงานอาคารโรงพยาบาล ศูนย์การค้าและอาคารพักอาศัยขนาดใหญ่ ด้วยความพร้อมของบุคคลากรและการตอบสนองอย่างรวดเร็ว ในการให้บริการรับโครงการทุกประเภทและงานปรับปรุงอาคารได้นำมาซึ่งความสำเร็จของบริษัทฯ ในธุรกิจนี้ บริษัทฯ มีนโยบายที่จะให้บริการทางด้านวิศวกรรมทุกด้านอย่างมีคุณภาพ ตามมาตรฐาน บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญและประโยชน์ในการแข่งขันของการฝึกฝนและพัฒนาคุณภาพของบุคคลากรทุกระดับอย่างต่อเนื่อง เราตั้งปฏิธานที่จะให้งานบริการที่มีคุณภาพ ตรงตามกำหนดเวลาเพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
zero position th
ติดต่อ
บริษัท อุณากรรณ จำกัด
11/21 ซอยศูนย์วิจัย ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด