JobThai
กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรือง เริ่มต้นจากสมัยหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 ประเทศไทยเกิดวิกฤติการณ์น้ำตาลขาดแคลน รัฐบาลมีนโยบายสนับสนุนเอกชนให้ก่อตั้งโรงงานน้ำตาล แต่ก็ประสบปัญหา ในเรื่องเครื่องจักรอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งมีราคาสูงมาก เพราะต้องสั่งซื้อจากต่างประเทศ คุณสุรีย์ อัษฎาธร หรือ “เถ้าแก่หลิ่น” ผู้มีความสามารถในเชิงช่าง ได้คิดประดิษฐ์ชิ้นส่วนอุปกรณ์ต่างๆ ที่หายากและมีราคาแพง สำหรับผลิตน้ำตาลทรายขึ้นมาใช้เอง โดยมิได้มีการสั่งซื้อเครื่องจักรจากต่างประเทศแต่อย่างใด จนสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเป็นผลสำเร็จ โดยเริ่มจัดตั้ง บริษัท ร่วมกำลาภ จำกัด ขึ้นเป็นบริษัทแรก เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2489 กลุ่มบริษัทน้ำตาลไทยรุ่งเรืองได้ดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและส่งออกน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ทำธุรกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมอ้อยและน้ำตาลมายาวนานที่สุด และด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหาร ทำให้วันนี้เราเติบโตก้าวหน้าอย่างมั่นคง และมีมาตรฐานการดำเนินงานในระดับมาตรฐานสากล เป็นที่ยอมรับและยกย่องทั้งในและต่างประเทศ และเติบโตขยายไปยังธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง รวมทั้งสิ้น 6 ธุรกิจ ประกอบด้วย 1.ธุรกิจน้ำตาล 2.ธุรกิจโมลาส 3.ธุรกิจเอทานอล 4.ธุรกิจไฟฟ้า 5.ธุรกิจเครื่องจักร 6.ธุรกิจคลังสินค้า
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.ประกันชีวิต 3.ประกันสุขภาพ 4.ประกันอุบัติเหตุ 5.เครื่องแบบ 6.วันหยุดพักผ่อนประจำปี
7.กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 8.โบนัส ** ทำงานวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 น. - 16.30 น.
11 ตำแหน่ง
ติดต่อ
กลุ่มไทยรุ่งเรือง
794 อาคารไทยรวมทุน ชั้น 8 ถ.กรุงเกษม
แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เว็บไซต์: http://www.trrsugar.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด