JobThai
Synergy Endeavour Co.,Ltd.
Synergy Endeavour Co.,Ltd. เป็นบริษัทรุ่นใหม่ที่ขยายสาขามาจากบริษัทที่ได้รับการยอมรับจากทั้งในระดับประเทศและต่างประเทศ ซึ่งมีสำนักงานอยู่มากกว่า 25 ประเทศทั่วโลก เราได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำในหลากหลายอุตสาหกรรม จากทั้งสถาบันการเงิน โทรคมนาคม อสังหาริมทรัพย์ และอีกหลายหลายอุสาหกรรม โดยการทำให้คนรู้จักแบรนด์ สร้างยอดขายให้เพิ่มขึ้นด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดแบบเชิงรุกรวมไปถึง การบริการหลังการขายที่น่าประทับใจ ประชาสัมพันธ์ให้กับกลุ่มลูกค้าผ่านทาง Event Marketing, Business Marketing, Roadshow เป็นต้น ทางบริษัทได้เปิดรับตำแหน่งเพื่อช่วยผลักดันให้บุคลากรของเราทุกคนพัฒนาและเติบโตไปพร้อมกัน พร้อมฝึกอบรมพนักงานอย่างครบวงจร ไม่ว่าคุณจะเป็นนักศึกษาจบใหม่หรือไม่มีประสบการณ์ ทางเราพร้อมเทรนนิ่งบุคลากรใหม่อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยบรรยากาศการทำงานที่ดี สนุกสนาน
สวัสดิการ
- โบนัสรายเดือน รายปี และประจำไตรมาส - กิจกรรมประจำปีต่างๆของทางบรษัท เช่น New year party , Sport day, Christmas's day, Anniversery's day,Movie day etc. - โอกาสในการเดินทางท่องเที่ยวและดูงานทั้งในประเทศและต่างประเทศเช่น สิงคโปร์ ออสเตรเลีย อังกฤษ ฯลฯ - โอกาสในการเรียนรู้งานด้านต่างๆ ทั้งการบริการและจัดการ
zero position th
ติดต่อ
Synergy Endeavour Co.,Ltd.
152 Chartered Square, Floor 15 Unit 15-07, North-Sathorn Road.,
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
เว็บไซต์: www.facebook.com/SynergyEndeavour
วิธีการเดินทาง
BTS สุรศักดิ์ ทางออก 1 ตึกอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโชว์รูม HONDA
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด