JobThai
โรงพยาบาล PMG เป็นโรงพยาบาลทั่วไปขนาดใหญ่ จำนวน 109 เตียง เปิดตัวในปี พ.ศ. 2564 ทางเราได้ยกระดับการพัฒนาคุณภาพ และนวัตกรรมสมัยใหม่ รวมถึงมุ่งเน้นให้ความสำคัญกับผู้รับบริการมากที่สุด โดยยึดวิสัยทัศน์ที่ว่า “ส่งมอบการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมที่เป็นเลิศ สำหรับผู้ป่วยทั้งในและต่างประเทศทุกระดับ” ทางโรงพยาบาลพีเอ็มจี หวังว่าจะได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสุขภาพของทุกท่าน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ พร้อมทั้งสร้างความประทับใจในการเข้ารับบริการทุกครั้ง วิสัยทัศน์ เพื่อส่งมอบการดูแลสุขภาพ และนวัตกรรมที่เป็นเลิศ สำหรับผู้ป่วยทั้งใน และต่างประเทศทุกระดับ พันธกิจ เพิ่มรายได้ และรักษาผลกำไรให้กับผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสีย ให้บริการดูแลที่เป็นเลิศ และปลอดภัยแก่ผู้ป่วยทั้งใน ประเทศและต่างประเทศ พัฒนาความพึงพอใจของผู้ป่วย พนักงาน และแพทย์ ขยายขอขเขตการให้บริการของบริการเมื่อมีโอกาสเพื่อ ตอบสนองความต้องการของตลาดในงบประมาณที่เหมาะสม การส่งเสริมการอบรม และการศึกษาให้แก่พนักงานและ บุคลากรทางการแพทย์เพื่อพัฒนาการบริการ
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - สิทธิรักษาพยาบาลสำหรับพนักงาน และส่วนลดสำหรับ ครอบครัว - สิทธิรักษาทันตกรรม - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันพักร้อน - การพัฒนาบุคลากรการจัดอบรมเพิ่มความรู้และทักษะแก่ พนักงาน
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - ชุดยูนิฟอร์ม - สวัสดิการวันเกิด - เงินช่วยงานมงคลสมรส - ของขวัญเยี่ยมไข้ - สิทธิประโยชน์กรณีเสียชีวิต - กินเลี้ยงประจำปี - โบนัสประจำปี
8 ตำแหน่ง
ติดต่อ
บริษัท พระราม 2 เมดิคอล กรุ๊ป จำกัด (สำนักงานใหญ่)
280 ถนนพระราม 2
แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: https://pmghospital.in.th/
วิธีการเดินทาง
ลิ้งค์แผนที่ https://goo.gl/maps/UzPZqN1FW2CgeeC2A
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด