JobThai
บริษัท กรีน บิลด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด มีจุดประสงค์ก่อตั้งมาเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจในภาคการก่อสร้างและรองรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียนของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโรงงานอุตสาหกรรม ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์หรืองานโยธา บริษัทฯ มีทีมงานวิศวกรที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในงานก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการ ทั้งในด้านวิศวกรรมโยธา วิศวกรรมงานระบบ งานสถาปัตยกรรม งานออกแบบโครงการ การประเมินต้นทุนโครงการ การวางแผนการก่อสร้าง นอกจากนั้นบริษัทฯยังมีแหล่งเงินทุนสนับสนุนที่มั่นคง จึงทำให้มีความพร้อมในการดำเนินงานธุรกิจนี้ บริษัทมุ่งเน้น “บุคลากรและระบบการทำงานเป็นทีม” มีการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพเข้ามาใช้ในการทำงาน มีการพัฒนาทักษะและแนวคิดวิธีการทำงานแบบใหม่เพิ่มเติมอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าโครงการที่อยู่ในความรับผิดชอบของบริษัทฯจะสามารถดำเนินการเสร็จสิ้นภายในระยะเวลา งบประมาณ และได้คุณภาพตรงตามที่ลูกค้าต้องการ
สวัสดิการ
– ประกันสุขภาพกลุ่ม (รวมประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ) – เบี้ยขยัน – ชุดยูนิฟอร์ม – ที่พัก – ค่าล่วงเวลา (โอที) - วันลาพักร้อน 7 วัน/ปี – ลากิจ 6 วัน/ปี – โทรศัพท์มือถือ (เฉพาะตำแหน่งงาน) – รางวัลตอบแทนตามอายุงาน – ค่าของเยี่ยมไข้ – ของเยี่ยมสำหรับการคลอดบุตร - เงินช่วยเหลือในการจัดงานฌาปณกิจ
- เงินช่วยเหลือในการจัดงานสมรส – ของขวัญวันเกิดพนักงาน - ประกันสังคม - โบนัส - การปรับเงินเดือน – เบี้ยขยัน 6,000 / เดือน สำหรับไซด์งาน - งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี – งานสัมมนานอกสถานที่ - การอบรมเพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถ - ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กรีน บิลด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
1575/1 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400
เว็บไซต์: www.greenbuild-eng.com
วิธีการเดินทาง
การเดินทาง สายรถเมล์ที่ผ่าน 11, 23, 38, 58, 60, 72, 93, 99, 113, ปอ.11, ปอ.60, ปอ.72, ปอ.93, ปอ.113 รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลงสถานีเพชรบุรี ออกประตู 3 เดินตรงขึ้นมาทางโรงเรียนดอนบอสโก้ ประมาณ 200 เมตร สังเกตฝั่งตรงข้ามบริษัทฯ จะเป็นตึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย การเดินทางโดยเรือ ลงท่าเรืออโศก เดินตรงขึ้นมาทางโรงเรียนเซนต์ดอมินิก ประมาณ 300 เมตร ข้ามสะพานลอย สังเกตฝั่งตรงข้ามบริษัทฯ จะเป็นตึกการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด