JobThai
บริษัท บิซิเนส อัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
บริษัท บิซิเนส อัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2553 ธุรกิจหลักคือพัฒนาและผลิตสินค้าอุปโภค เช่น ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่ ผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับเด็ก ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม เป็นต้น ด้วยความเอาใจใส่ต่อคุณภาพสินค้า และความชำนาญในการผลิตและจัดหาสินค้า เราจึงได้รับความไว้วางใจให้พัฒนาและผลิตสินค้าภายใต้แบรนด์ของห้างสรรพสินค้า และซูเปอร์มาเก็ตต่างๆ เช่น โฮมเฟรชมาร์ท ท็อปส์ บิ๊กซี เซเว่นอีเลฟเว่น ฯลฯ ปัจจุบันเรายังเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อดังจากต่างประเทศ ได้แก่ Daily Defense Kustie และ Titania แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า จึงคัดสรรแต่วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพจากในและต่างประเทศ รวมทั้งยังมีบริการขนส่งครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นด้านความรวดเร็ว ตรงต่อเวลาเป็นหลัก
สวัสดิการ
-ประกันสังคม -โบนัสตามผลงาน และผลกระกอบการ -สมาชิก Fitness ในสำนักงาน -วันหยุดพักผ่อนประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท บิซิเนส อัลไลแอนซ์ กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
77/186 ชั้น 41 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ถนนกรุงธนบุรี
แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เว็บไซต์: https://bagt.co.th/about-us/
วิธีการเดินทาง
-รถไฟฟ้า BTS สถานีกรุงธนบุรี หรือ สถานีวงเวียนใหญ่
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด