JobThai
บริษัท เจ.บี.พี อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด เป็นบริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในอุตสาหกรรมสี ซึ่งแบ่งออกเป็น 3 ประเภท คือ สีระบบน้ำ สีระบบน้ำมัน และทินเนอร์ โดยมีกำลังการผลิตในปัจจุบันเฉลี่ย 20,000 ตัน/ปี มีจำนวนผลิตภัณฑ์ภายใต้เครื่องหมายการค้า ได้แก่ เจ.บี.พี. Logo : JBP,ซอร่า พี. Logo : Sora P. , 3A Logo : AAA , โคลัมเบีย Logo : Columbia และ โรแยล Logo : Royal ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา เจ.บี.พี. ได้ทุ่มเทความพยายามในทุกๆด้านอย่างต่อเนื่อง ใส่ใจในทุกรายละเอียดงาน นับตั้งแต่การตรวจสอบวัตถุดิบให้ถึงเกณฑ์มาตรฐานที่บริษัทกำหนด การควบคุมคุณภาพทุกขั้นตอนการผลิต การวิจัยและพัฒนาโดยนำเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้ จนบรรลุเสร็จออกมาในรูปผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ กระทั่งเป็นอุตสาหกรรมสีของคนไทยแห่งแรกที่ได้รับเครื่องหมายมาตรฐานผลิตภัณฑ์ มอก. จากกระทรวงอุตสาหกรรมครบทุกเฉดสี รวมทั้งรางวัลอื่นๆ ในการการันตีถึงคุณภาพด้านต่างๆที่ เจ.บี.พี. ได้รับในโอกาสต่อมา วันนี้ บริษัท เจ.บี.พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทของคนไทยโดยสมบูรณ์แบบ มีจำนวนพนักงานในปัจจุบันทั้งสิ้นกว่า 300 คน ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ศักยภาพของบุคลากรและการวางนโยบายการขับเคลื่อนทางการตลาด จนได้รับความสำเร็จในวงการสีมาโดยตลอด ทั้งยังมีส่วนช่วยในการพัฒนาอุตสาหกรรมสีของประเทศเป็นอย่างมาก โดยจะยังคงพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้ความซื่อสัตย์และคุณธรรม เพื่อให้อุตสาหกรรมสีของไทยซึ่งผลิตโดยคนไทยมีคุณภาพไม่แพ้ชาติใดในโลก *วันเวลาทำการ:จันทร์-เสาร์ 08.00-17.00น.*
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - โบนัส - ชุดฟอร์ม - ค่ารักษาพยาบาล - ปรับเงินประจำปี - งานเลี้ยงสังสรรค์เทศกาลต่างๆ - ตรวจสุขภาพประจำปี - เงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ
ติดต่อ
บริษัท เจ.บี. พี. อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็นท์ จำกัด
108 ถนนบางแวก
แขวงบางแวก เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร 10160
เว็บไซต์: http://www.jbp.co.th
วิธีการเดินทาง
รถไฟฟ้า ลงสถานี บางหว้า รถเมลล์ สาย 42, 5 ,80 ,81, 175, 108,146, 89,ปอ.81, ปอ.91, ปอ. 157, ปอ.542 รถทัวร์ กรุงเทพ-นครปฐม สาย 83
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด