JobThai
Bangkok Screen ก่อตั้งเมื่อ พ.ศ.2528 เป็นผู้ออกแบบและผลิตสติกเกอร์สำหรับพิมพ์โลโก้และลวดลายต่างๆ บนเสื้อผ้า เครื่องแต่งกายและอุปกรณ์การกีฬา เป็นที่ยอมรับและไว้วางใจของลูกค้าที่เป็นแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย เช่น NIKE, DECATHLON, UMBRO, ASICS, MIZUNO รวมทั้งสโมสรทีมฟุตบอลชั้นนำของประเทศไทยอย่างทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีกทั้งเป็นผู้นำเทคโนโลยีการพิมพ์ที่มีคุณภาพสูง กรุงเทพสกรีน ทีมวิจัยและพัฒนาของเรา ได้คิดค้น และพัฒนาสินค้า โดยยึดความต้องการของลูกค้าและมาตรฐานโลกเป็นสำคัญ นอกจากนั้นเรายังเลือกสรร วัตถุดิบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพราะเราตระหนักถึงความสำคัญในการรักษาสิ่งแวดล้อม การขยายธุรกิจ 1. high season pool villa & spa 2. G Mart ตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ 3. PRUEK CRUISE เรือสำราญ 4. ธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ Bangkok Screen จึงต้องการคนรุ่นใหม่มาร่วมงานเพื่อขับเคลื่อน และขยายขนาดองค์กรไปด้วยกัน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท กรุงเทพสกรีน จำกัด
62 ถนนพระรามที่ 2
แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร 10150
เว็บไซต์: www.bangkokscreen.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด