JobThai
โรงแรมเวสต์เกต เรามีจุดมุ่งหมายที่จะ "ดูแลลูกค้าให้เหนือความคาดหมาย" เพื่อสร้างความประทับใจ และให้ลูกค้าทุกท่านได้รับความรู้สึกที่ดี คุ้มค่า และกลับมาใช้บริการใหม่ นอกเหนือจากสิ่งสำคัญเหล่านี้ โรงแรมของเรามีมิตรภาพ รอยยิ้ม และความจริงใจที่พร้อมจะรอต้อนรับลูกค้าผู้ทรงเกียรติทุกๆท่าน การตกแต่งของโรงแรมอยู่ในคอนเซ็ปที่ต้องการมอบความอบอุ่นให้กับลูกค้า และสืบเนื่องจากผู้ก่อตั้งของเราดำเนินธรุกิจส่งออกเสื้อไหมพรมไปต่างประเทศมาตั้งแต่ปี 1987 โรงแรมของเราจึงตกแต่งด้วยคอนเซ็ปไหมพรมที่เป็นเอกลักษณ์ โดยมีการถ่ายทอดเรื่องราวความรักที่มีต่อไหมพรมผ่านการออกแบบโรงแรมที่แปลกใหม่ รวมไปถึงการให้บริการที่อบอุ่นที่พร้อมจะถักทอความประทับใจไม่รู้ลืม
สวัสดิการ
- Service charge - เครื่องแบบพนักงาน - อาหารพนักงาน 1 มื้อ/วัน - วันหยุดประจำปี 13 วัน/ปี - ประกันสังคม - งานเลี้ยงสังสรรค์พนักงานประจำปี - โบนัสประจำปี (ถ้ามี) - ปรับฐานเงินเดือนประจำปี
ติดต่อ
Westgate Residence Hotel
8/8 หมู่ที่ 14
ตำบลบางม่วง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี 11140
เว็บไซต์: https://www.westgate-hotel.com/joinus
วิธีการเดินทาง
จุดสังเกต: อยู่ตรงข้ามกับศูนย์ TOYOTA บางใหญ่ ตรงข้ามโรงพยาบาลบางใหญ่ ข้างซอยกันตนา
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด