JobThai
บริษัท สแกน ไฮเทค จำกัด เริ่มดำเนินกิจการในปี พ.ศ. 2542 โดยเป็นตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับระบบบ่งชี้อัติโนมัติ ( Auto - ID ) ระบบบริหารจุดขาย ( POS System ) และระบบรักษาความปลอดภัย ( Security System ) จากยี่ห้อชั้นนำของโลก เช่น Honeywell, Intermec, Argox, Promag, Keytec, Tysso, Epson พร้อมด้วยบริษัทในเครือที่พัฒนาระบบซอฟท์แวร์ ( Software Development ) ตามมาตรฐาน ISO 29110 วิเคราะห์และออกแบบซอฟท์แวร์ตามความต้องการของลูกค้า ( Customer’s Requirement ) เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเชื่อถือได้ วิสัยทัศน์ ( Vision ) บริษัท สแกน ไฮเทค จำกัด มุ่งมั่นเป็นผู้นำในกลุ่มธุรกิจด้านไอทีทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ ด้วยการส่งมอบสินค้าและการบริการที่ดีเลิศ ค่านิยมหลัก (Core Values) 1.การยึดถือลูกค้าเป็นศูนย์กลาง 2.การทำงานร่วมกันเป็นทีมทั้งองค์กรและส่งต่องานอย่างเป็ระบบ 3.การสร้างองค์ความรู้ สู่ความเป็นมืออาชีพ 4.การริเริ่มสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ พันธกิจ ( Mission ) 1.พัฒนาสินค้าและบริการที่หลากหลาย ด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัย ได้คุณภาพตามมาตรฐานสากล ที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยยึดหลักความเป็นธรรมทั้งลูกค้า ผู้ถือหุ้น พนักงาน และสังคม 2.ให้คำปรึกษา วิเคราะห์ และวางระบบให้สอดคล้องกับการใช้งานตามลักษณะวงจรธุรกิจของลูกค้า 3.ให้บริการก่อนและหลังการขายที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่การจัดหาสินค้าที่มีคุณภาพ ติดตั้งระบบทางด้านวิศวกรรม การทดลองและทดสอบการใช้งาน ในสถานที่จริง รวมถึงการฝึกอบรม การตรวจซ่อม การบำรุงรักษาระบบ และการรับประกัน เราพร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการครอบคลุมครบวงจร ดังต่อไปนี้ 1. Barcode Scanners 2. Barcode Printers 3. RFID Products 4. Mobile Enterprise Solutions 6. Food Court POS Systems 7. Software Solutions 8. Touch Screen Solutions 9. EAS Systems 10.Access Control & Time Attendance
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ, เบี้ยขยัน, เงินช่วยเหลือในกรณีสมรส, เงินช่วยเหลือในกรณีญาติเสียชิวิต
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สแกน ไฮเทค จำกัด
1473 ถ.พัฒนาการ 31/1
แขวงพัฒนาการ เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร 10250
เว็บไซต์: www.scanhitech.com
วิธีการเดินทาง
รถเมล์สาย 11, 92, 206, 133
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด