JobThai
CASE BY WATKINSON CONSTRUCTION EQUIPMENT CO., LTD.
Watkinson เป็นบริษัทในเครือของ TLS Group Southeast Asia ผู้จำหน่ายเครื่องจักรหนักของ Hyundai แต่เพียงแห่งเดียวในประเทศไทยพร้อมทั้งให้บริการด้วยทีมงานมืออาชีพ Watkinson ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2557 เพื่อการเป็นตัวแทนจำหน่ายยานยนต์เพื่อการก่อสร้าง CASE จากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีชื่อว่า CASE Watkinson ปัจจุบันตั้งสำนักงานใหญ่ที่จังหวัดระยอง และเตรียมเปิดสาขาอีก 2 สาขาภายในไตรมาสแรกของปี 2558 คือ สาขาอุดรธานี และสาขาพิษณุโลก ในส่วนของการเปิดสาขานั้น จะร่วมมือกับ ศูนย์จำหน่ายวัสดุก่อสร้าง Global House ที่มีสาขาทั่วประเทศ และ CASE Watkinson จะมีสาขามากกว่า 30 สาขาภายใน 5 ปี CASE Construction Equipment ถูกก่อตั้งในปี 1842 โดย Jerome Increase Case ในรัฐ Wisconsin และได้ควบรวมกับบริษัท New Holland ในปี 1999 ซึ่งการควบรวมของ CNH ในครั้งนี้ ส่งผลให้ CNH เป็นบริษัทที่ใหญ่เป็นอันดับ 1 ใน 3 ของโลก ที่ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องจักรเกษตรและการก่อสร้าง CNH มีโรงงานผลิตเครื่องจักรของตนเองทั้งหมด 12 แห่ง ในอินเดีย สหรัฐอเมริกา อิตาลี เยอรมัน และบราซิล นอกจากนั้นยังมีโรงงานร่วมทุนระหว่างกันอีก 4 แห่งในสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น และเช็ค ปัจจุบันได้รับการยอมรับว่า เป็นผู้ผลิตเครื่องจักรเกษตรและการก่อสร้างที่ดีที่สุดแบรนด์หนึ่งของโลก โดยการร่วมงานกับ CASE WATKINSON นั้นจะสร้างเสริมศักยภาพของบุคลากรและความเป็นอยู่ของบุคลากรให้ดีขึ้น และก้าวหน้าไปพร้อมกับบริษัทของเรา โดยการปฏิบัติงานกับทีมงานบุคลากรมืออาชีพระดับโลก และการจัดฝึกอบรมเพื่อเพิ่มพูนศักยภาพและความสามารถที่ทางบริษัทจัดให้เพื่อให้บุคลากรได้รับการพัฒนาความสามารถไปพร้อม ๆ กับการเติบโตของบริษัท
สวัสดิการ
-เบี้ยขยัน -ค่าครองชีพ/ค่ากันดาร -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -รางวัลอายุงาน -เงินรางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี -กองทุนสวัสดิการเพื่อการดูแลครอบครัวพนักงาน -กองทุนด้านแพทย์ และการรักษาพยาบาล -ประกันกลุ่ม ชีวิต สุขภาพ อุบัติเหตุของพนักงาน -ทุนเรียนดีสำหรับบุตรพนักงาน -กิจกรรมปีใหม่พร้อมท่องเที่ยวประจำปี -ตรวจสุขภาพประจำปี -กิจกรรมกีฬาและนันทนาการ -ฝึกอบรมทักษะในการทำงาน
zero position th
ติดต่อ
CASE BY WATKINSON CONSTRUCTION EQUIPMENT CO., LTD.
98 อาคารสาทรสแควร์ ชั้น 37
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
สถานี BTS ช่องนนทรีย์ เดินทางสกายวอล์คที่เชื่อมไปยังตึกสาทรสแควร์ โดยที่จะสามารถสังเกตุเห็น Starbucks ได้ที่ชั้นล่างของตึก ทำการแลกบัตรที่ Reception ด้านล่างตึก โดยแจ้งว่ามาที่ Regus ชั้น 37 เมื่อมาถึงให้ถามหาบริษัท TLS Group ที่ reception regus
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด