JobThai
บริษัท แอทอีสท์ ดีไซน์ จำกัด
บริษัท แอทอีสท์ ดีไซน์ จำกัด เปิดดำเนินการมีกว่า 10 ปี เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายโคมไฟตกแต่งและโคมไฟทุกชนิดสำหรับบ้าน อาคาร โรงแรม สำนักงาน ภายใต้แบรนด์ “@East” ขนาดนี้บริษัทกำลังขยายตลาดจึงการต้องการผู้ที่ต้องการความก้าวหน้า และมีความกระตือรือร้นในการทำงานร่วมกับเรา เพื่อรองรับการขยายตัวในอนาคต โดยมีสายธุรกิจดังนี้ 1.บริษัท แอทอีสท์ ออกแบบและผลิตโคมไฟตกแต่งภายในแบรนด์ “@East” ซึ่งมีตลาดส่งออกงานโครงการฯ จำพวกโรงแรมกลุ่ม 5 ดาว เช่น เซ็นทารา อมารี บันยันทรี แมริออท เป็นต้น 2.บริษัท แอทอีสท์ ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ 3 สาขา ได้แก่ สาขาทองหล่อ 23 สาขา CDC สาขาลาดปลาเค้า 60 ซึ่งรองรับเจ้าของโครงการ ดีไซน์เน่อร์ สถาปนิก และเจ้าของบ้าน 3.บริษัท แอทอีสท์ เป็นที่ปรึกษาและร่วมออกแบบโคมไฟตามแบบความต้องการของลูกค้าทั้งสถาปนิก และผู้ออกแบบภายใน
สวัสดิการ
1.ประกันสังคม 2.โบนัส , ปรับเงินเดือนประจำปีตามผลงาน 3.ประกันหมู่ 4.งานสังสรรค์ประจำปี 5.ท่องเที่ยวประจำปี 6.ตรวจสุขภาพประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอทอีสท์ ดีไซน์ จำกัด
เลขที่ 2 ซ.ลาดปลาเค้า 60 ถ.ลาดปลาเค้า
แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เว็บไซต์: www.ateastdesign.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด