JobThai
บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด
เยอรมัน ออโต้ เป็นผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ โดยเปิดดำเนินการตั้งแต่ปี 2551 และถือได้ว่าเป็นโชว์รูมที่มีการบริการหลังการขายแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การบริการ Fast Lane Service แห่งแรกของประเทศไทย บริการซ่อมสีและตัวถังด้วยมาตรฐานของบีเอ็มดับเบิลยู จากประสบการณ์และความสำเร็จที่ผ่านมาพร้อมกับจำนวนฐานลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในการก้าวสู่ปีที่ 8 นี้ บริษัทได้ขยายการให้บริการเพิ่มอีก 2 สาขา คือสาขาแจ้งวัฒนะ และ สาขาพัทยา เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้า และเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจในอนาคต ทั้งนี้ทางบริษัทฯ ยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมศูนย์บริการ สำหรับรถยนต์มินิ (MINI) และมอเตอร์ไซด์ บีเอ็มดับเบิลยู (Motorrad) อีกด้วย
สวัสดิการ
-เครื่องแบบพนักงาน -ประกันสังคม -เบี้ยเลี้ยง,เบี้ยขยัน,โอที(เฉพาะตำแหน่ง) -ค่าคอมมิชชั่น(เฉพาะตำแหน่ง) -กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ -ประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และอุบัติเหตุ -โบนัส,ปรับเงินเดือนประจำปี(ตามผลประกอบการ) -งานเลี้ยงสังสรรค์ประจำปี
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เยอรมัน ออโต้ จำกัด
441 ถนนบางนา-ตราด
แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260
เว็บไซต์: www.germanauto.co.th
วิธีการเดินทาง
สำนักงานที่ตั้งอยู่ติดถนนบางนา-ตราด อยู่ก่อนถึงเซ็นทรัลบางนา 1 ป้ายรถเมล์
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด