JobThai
บริษัท สาธรฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด
บริษัท สาธรฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ ในพื้นที่ ธุรกิจสำคัญของประเทศ เปิดดำเนิน การมากว่า 19 ปี เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์และศูนย์บริการมาตรฐานแบบครบวงจรอย่างเป็นทางการของ บริษัท ฮอนด้าออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด สามารถเดินทางมาได้สะดวกโดยสามารถเข้าออกได้ทั้งถนนสุรศักดิ์และสาทร และห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS(สถานีสุรศักดิ์)ประมาณ 100เมตร โดยตลอดที่เปิดดำเนินการมา ได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างดีจากลูกค้า โดยจะเห็นได้จากยอดรถยนต์ที่เข้ารับบริการที่มากเป็นอันดับที่ 1 ของศูนย์บริการที่มีทั้งหมดทั่วประเทศ บริษัทฯยังได้รับการรับรองมาตรฐานการทำงาน ISO 9001 และ ได้รับ การรับรองมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม(อู่สีเขียว) ISO 14001 จึงเป็นการรับประกันการบริการที่ดีเยี่ยม ของบริษัทฯได้เป็นอย่างดี บริษัทมีความประสงค์ที่จะรับสมัครบุคคลากร ในตำแหน่งต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ของบริษัท และทางบริษัทให้ความสำคัญ กับการดูแลและพัฒนาบุคคลากร เป็นอันดับแรก เพื่อเป็นสรรพกำลังหลักในการพัฒนา บริษัท ในทุกด้านต่อไป โดยประสงค์จะรับสมัครในตำแหน่งต่างๆดังนี้
สวัสดิการ
1. เงินช่วยเหลือการแต่งงาน 2. การแสดงความระลึกถึงต่อผู้เสียชีวิต 3. ค่ารักษาพยาบาล 4. อาหารกลางวัน (บางตำแหน่ง) 5. ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ 6. ค่ารักษาพยาบาล 7. กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ 8. ตรวจสุขภาพประจำปี 9. ท่องเที่ยวประจำปี 10.เบี้ยขยัน 11.ยูนิฟอร์ม 12.โบนัส
zero position th
ติดต่อ
บริษัท สาธรฮอนด้าคาร์ส์ จำกัด
101 ถ.สุรศักดิ์ แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร
แขวงสีลม เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500
วิธีการเดินทาง
เดินทางโดยMRTลงสถานีสีลม ต่อBTSลงสถานีสุรศักดิ์ ช่องทางออกที่ 1 เดินย้อนขึ้นมาประมาณ 100 เมตร
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด