JobThai
วีโว่ ของเรานั้นได้พัฒนาสินค้าขึ้นมาเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน นอกจากฟังก์ชั่นที่มาพร้อมด้วยระบบเสียงที่ทรงคุณภาพแล้ว วีโว่เรายังมีการออกแบบดีไชด์รูปลักษณ์ที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการใช้งานของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนผู้ที่สนใจในความทันสมัยของโทรศัพท์สมาร์โฟนอีกด้วย นอกจากนั้นวีโว่ยังมีการพัฒนาต่อไปในอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อที่จะทำให้สินค้าของเรามีความทันสมัยทั้งด้านรูปลักษณ์และการใช้งาน สืบเนื่องมาจากวีโว่เราใช้ระยะเวลาในการสร้างแบรนด์ และความน่าเชื่อถือ ตลอดจนเป็นที่ยอมรับและไว้วางใจ ในเรื่องของสินค้าและบริการที่มีคุณภาพ พร้อมทั้งมีการติดต่อสื่อสารกันระหว่างวีโว่และผู้บริโภคอย่างเป็นที่น่าพึงพอใจ วีโว่ของเรายังเปิดช่องทางให้กับคนรุ่นใหม่ๆเข้ามาร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์กับเรา ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวีโว่ที่มีการพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง สุดท้ายความจริงที่เรายังยึดมั่นเอาไว้คือ การทำสิ่งต่างๆให้ดียิ่งขึ้นบนพื้นฐานของความถูกต้องตลอดไป
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - ค่าคอมมิสชั่น - ยูนิฟอร์มพนักงาน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วี ดิจิตอล จำกัด
606 ถนนราชมรรคา
ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม 73000
เว็บไซต์: www.vivo.co.th, www.vivoglobal.com
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด