JobThai
บริษัท เซโฟรา ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด
เซโฟรา ดิจิตอล เซาท์อีสเอเชีย (Sephora Digital SEA) ชื่อเดิม คือ ลักซ์โซลา (Luxola) ดำเนินธุรกิจผ่านสื่ออิเล็กทรอนิค จัดจำหน่ายเครื่องสำอาง ผลิตภัณฑ์เสริมความงามและบำรุงผิว ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ เรามีการเตรียมพร้อมให้แก่พนักงานของเรา สำหรับโอกาสสำคัญที่เต็มไปด้วยการพัฒนาศักยภาพ และเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนธุรกิจดิจิตอลให้เติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดในภูมิภาคตะวันออกเฉียงใต้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของเซโฟราผู้บุกเบิกธุรกิจความงาม และ LVMH ผู้นำระดับโลกในกลุ่มสินค้าแบรนด์เนม เซโฟราได้ร่วมดำเนินธุรกิจกับทางลักซ์โซลา ในเดือนกรกฏาคม ปี 2015 เพื่อเร่งขีดความสามารถในการดำเนินธุรกิจผ่านสื่ออิเล็กทรอนิค และให้คำมั่นสัญญาในการเชื่อมโยงช่องทางการตลาดต่างๆ ให้เป็นอันหนึ่งอันเดียวกันทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เซโฟรา ดิจิตอล ยังคงยึดหลักของผู้ประกอบการที่ใช้เทคโนโลยีโดยเน้นไปที่วัฒนธรรม และการพัฒนาเพื่อบรรลุเป้าประสงค์ เราเฟ้นหาผู้มีความสามารถจากหลากหลายสาขาวิชา และมีความกระตือรือร้นในการพัฒนาธุรกิจเพื่อสร้างทีมของเรา และนำไปสู่การเป็นทีมที่มีพลัง สมรรถภาพที่ดียิ่งขึ้นและผลลัพธ์ที่ดีขึ้นด้วย
สวัสดิการ
ตามตกลง
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เซโฟรา ดิจิตอล (ประเทศไทย) จำกัด
689 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ ชั้น 32 ห้อง 3202
แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เว็บไซต์: www.lvmh.com/group/
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด