JobThai
ทรานส์เทคกรุ๊ป (www.transtec-group.com) ทรานส์เทคกรุ๊ปเป็นผู้นำการตลาดและเชี่ยวชาญในการผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์รถพ่วง-รถกึ่งพ่วง ภายใต้เครื่องหมายการค้า “แม็กนั่ม” และ “เท็น” ซึ่งบริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว เพลาล้อ จานลาก สลักคิงพิน ข้อต่อพ่วงและห่วงลาก ขาค้ำยัน จานหมุน เครื่องมือยึดตู้สินค้า ระบบกันสะเทือน ระบบกันสะเทือนแบบแหนบหงาย ระบบกันสะเทือนแบบถุงลม อุปกรณ์ระบบไฟฟ้า สลักหัวกลมและข้อต่อสลักหัวกลม สินค้ามีให้เลือกหลายรุ่นหลายชนิด ตามความเหมาะสมในการใช้งาน ทางบริษัทยังมีทีมงานที่เชี่ยวชาญรับทำงานติดตั้งอุปกรณ์-ดัดแปลง-เลื่อนช่วงล้อ และมีบริการเช่าและจำหน่ายรถกึ่งพ่วงคัสซีและตู้คอนเทนเนอร์ภายใต้บริษัทในเครืออีกด้วย ปัจจุบันบริษัทในเครือทรานส์เทคกรุ๊ปมีทั้งหมด 3 บริษัท ประกอบไปด้วย บริษัท ทรานส์เทคเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัท ทรานส์เทคอุตสากรรม จำกัด และบริษัท เอ.เอ็น.ที.เซอร์วิส จำกัด บริษัท ทรานส์เทคเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2526 บุกเบิกในการจำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์รถพ่วง-รถกึ่งพ่วง ทั้งสินค้าที่ผลิตเองภายใต้เครื่องหมายการค้า “แม็กนั่ม” และ “เท็น” ซึ่aงทางบริษัทเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียว และสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ บริษัทเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ วาล์วและอุปกรณ์ระบบเบรคลมซีลโก้ อุปกรณ์รถพ่วงเล็กอัลโก้ อุปกรณ์ระบบไฟฟ้าฟิลลิปส์ ข้อต่อ สายลมอัลเลน และบังโคลนล้อโจเนสโก้ นอกจากนี้ทางบริษัทยังให้บริการด้านการให้คำปรึกษา และมีบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ล่าสุดเมื่อเดือนพฤษภาคม 2556 ทางบริษัทได้รับการรับรองระบบคุณภาพ ISO 9001:2008 SGS & UKAS สำหรับประเภทธุรกิจการจำหน่ายอุปกรณ์รถพ่วง-รถกึ่งพ่วง และรถบรรทุก เป็นการเพิ่มศักยภาพในการบริหารและตอบสนองนโยบายบริษัท “ผลิตภัณฑ์ดีมีคุณภาพ บริการตรงเวลา พัฒนาไม่หยุดยั้ง มุ่งสู่ความพึงพอใจของลูกค้า”
สวัสดิการ
- ชุดยูนิฟอร์ม - กองทุนประกันสังคม กองทุนเงินทดแทน - กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ - วันหยุดพักผ่อนประจำปี - ลากิจ 6 วันโดยได้รับค่าจ้าง - โบนัสตามผลประกอบการ - เบี้ยขยัน - ตรวจสุขภาพประจำปี - ข้าวมื้อกลางวัน (คลังสินค้าบางปะอิน) - อื่นๆตามกฎหมาย
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ทรานส์เทค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
111 ซ.ลาดพร้าว29
แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900
เว็บไซต์: www.transtec-group.com
วิธีการเดินทาง
- รถเมล์สาย 545,122,145,8,96,96,44,27 - รถตู้ บางกะปิ-งามวงศ์วาน/ปากเกร็ด-ม.ราม1/รังสิต-ม.ราม1
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด