JobThai
บริษัท แอดวานซ์คาเบลโล่ จำกัด
ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับผมของแบรนด์เอเอสพี/คิโตโกะ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ประเทศลาว และประเทศกัมพูชา ด้วยแนวคิดผลิตภัณฑ์สีเขียวเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน (ผลิตภัณฑ์มีสารสกัดจากธรรมชาติมากกว่า 90%) แบรนด์เอเอสพี/คิโตโกะ เป็นกลุ่มสินค้าพรีเมี่ยมครบวงจร –สีผมถาวร สีผมกึ่งถาวร ผู้เชี่ยวชาญวิธีการทำไฮไลท์ และมีเอกลักษณ์ของผลิตภัณฑ์สีผมโดยเฉพาะ อีกทั้งยังมีแบรนด์คิโตโกะ – แฮร์เธราปีที่ล้ำสมัยสำหรับศิลปการดูแลรักษาเส้นผมและหนังศรีษะ รวมทั้งผลิตภัณฑ์การจัดทรงผมและการจัดแต่งผม ด้วยเอกลักษณ์เทคโนโลยี – ที่มุ่งมั่นจะสร้างผลิตภัณฑ์ภายใต้การสร้างคุณค่าและจริยธรรมในการรวมตัวกันอย่างชาญฉลาดของธรรมชาติและวิทยาศาสตร์เพื่อสร้างจุดมุ่งหมายสูงสุดในการบำบัดดูแลรักษาเส้นผม คำว่าคิโตโกะมาจากภาษาลินกาลาแปลว่าสวยงาม ซึ่งใช้ทางภาคกลางและภาคตะวันตกของแอฟริกา มันเป็นปรัชญาพื้นฐานของกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของคิโตโกะ–แฮร์เธราปีที่ล้ำสมัย และกลุ่มผลิตภัณฑ์สีผมเอเอสพี/คิโตโกะ – ผู้เชี่ยวชาญการบำรุงรักษาเส้นผม เพื่อให้ได้ผลลัพท์มี่สวยงามอย่างไร้ที่ติ ทำให้มีสุขภาพผมที่เจิดจรัสและอุดมสมบูรณ์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีความรู้สึกถึงสภาพผมที่น่าพอใจอย่างยิ่ง ปัจจุบันนี้ ผลิตภัณฑ์ของเราได้ถูกขายมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และมีศูนย์ฝึกอบรมในประเทศอังกฤษ ประเทศอิตาลี ประเทศออสเตรเลีย และประเทศสหรัฐอเมริกา
สวัสดิการ
ค่าน้ำมัน ค่าคอมมิสชั่น ค่าโทรศัพท์ เบี้ยเลี้ยงเดินทางต่างจังหวัด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท แอดวานซ์คาเบลโล่ จำกัด
107/12 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9
แขวงประเวศ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด