JobThai
บริษัท โคล้ฟ แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด
บริษัท โคล้ฟ แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด ได้มองเห็นว่า บุคลิกภาพ และความงาม ถือเป็นประตูบานแรกในการแสดงออกถึงเรื่องราวของบุคคล ปฏิเสธไม่ได้ว่าภาพแรกที่ได้สัมผัส จะสร้างความคิด และความทรงจำให้กับผู้ที่ได้พบเห็น สำหรับในด้านความสวย ความงาม เราเชื่อว่าความสวยที่แท้จริงมาจากภายใน คือการมีสุขภาพผิวที่ดีจากภายใน เราจึงให้ความสำคัญกับการดูแล บำรุง รวมไปถึงการฟื้นฟู ผิวหน้า และผิวกาย ให้มีสุขภาพแข็งแรง สร้างคุณค่าให้กับผิว ด้วยเหตุนี้เราจึงมีความตั้งใจ และมุ่งมั่นที่จะคัดสรร และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อความสวย ความงาม ที่ให้ผลลัพธ์ดีที่สุด ภายใต้มาตรฐานของความปลอดภัย เพื่อส่งต่อความงามนั้น ให้ไปถึงผู้บริโภคทุกระดับ เพื่อสร้างประตูบานแรกของทุกท่านให้สวยงาม และน่าจดจำแก่ผู้พบเห็น
สวัสดิการ
- ประกันสังคม - เสื้อฟอร์ม - สังสรรค์ประจำปี - เบี้ยเลี้ยง - โบนัส - คอมมิชชั่น (ฝ่ายขาย) - ค่าน้ำมัน (ฝ่ายขาย) - ค่าโทรศัพท์ (ฝ่ายขาย)
zero position th
ติดต่อ
บริษัท โคล้ฟ แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด
789 ซอยลาดพร้าว 107 แยก 33 ถนนลาดพร้าว
แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240
เว็บไซต์: www.clove.co.th
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด