JobThai
บริษัท วีแอนด์เคสับปะรดกระป๋อง จำกัด
บริษัทวีแอนด์เคสับปะรดกระป๋อง จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 26 เดือน มกราคม พ.ศ.2548 ด้วยทุนจดทะเบียน หนึ่งร้อยล้านบาทถ้วน โดยทีมผู้บริหารที่มากด้วยประสบการณ์ด้านการผลิตผลไม้กระป๋อง ,น้ำสับปะรดเข้มข้น และผลิตผลไม้อบแห้ง ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท เล็งเห็นว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีผลไม้มากมายหลายชนิด โดยเฉพาะผลไม้เมืองร้อน เช่น สับปะรด ,มะละกอ ฯลฯ. จังหวัดราชบุรีเป็นพื้นที่ที่มีความเหมาะสมในการปลูกผลไม้ และมีผลไม้ตามฤดูกาลทั้งปี มีแรงงานท้องถิ่นจำนวนมาก มีพื้นที่ติดต่อและใกล้เคียงที่มีวัตถุดิบผลไม้มาก เช่น จังหวัดกาญจนบุรี , จังหวัดนครปฐม , จังหวัดสุพรรณบุรี ประกอบกับรัฐบาลให้การสนับสนุนประเทศไทยเป็นครัวโลก และ ให้มีความพร้อมในการก้าวเข้าสู้ธุรกิจ AEC เป็นบริษัทที่ดำเนินธุรกิจผลิตอาหารกระป๋อง อาหารแช่แข็ง ส่งออกไปยังทวีปยุโรปและอเมริกา และผลิตผลไม้อบแห้ง ที่มุ่งมั่นปฏิบัติตามข้อกำหนด กฎหมาย ความปลอดภัยในอาหาร ให้ได้ตามความพึงพอใจของลูกค้า ด้วยความปรารถนาสิ่งแวดล้อมที่ดี มีคุณธรรม จริยธรรม และมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านการผลิตอาหารกระป๋องและอาหารอบแห้ง เพื่อธุรกิจที่ยังยืนต่อไป
สวัสดิการ
ตามกฎหมายกำหนด -โบนัส -ที่พักฟรี -ท่องเที่ยวต่างประเทศ -ชุดฟอร์ม -เยี่ยมไข้ / คลอดบุตร ฯลฯ
zero position th
ติดต่อ
บริษัท วีแอนด์เคสับปะรดกระป๋อง จำกัด
99/9 หมู่ที่ 7
ตำบลหนองพันจันทร์ อำเภอบ้านคา จังหวัดราชบุรี 70180
วิธีการเดินทาง
เดินทางโดยรถตู้ อนุสาวรีชัย ฝั่ง Century (รถตู้จันทร์เจ้า ) ลงปลายทางป่าหวาย หรือ ขับรถมาด้วยตนเอง
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด