JobThai
บริษัท เอ็น.เอส.เค. ไทร์ฟเทรด จำกัด
เป็นบริษัทที่จำหน่ายเครื่อง Automatic Blister packing machines, Changpart, และเครื่องจักรที่ใช้ในอุตสาหกรรมยา อาทิ เครื่องบรรจุแคปซูล เครื่องผสมแบบต่าง ๆ เครื่องเร่งแกรนูล และอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ที่บรรจุแบบ Blister packing, ผลิตพีวีซีขึ้นรูปและพีวีซีม้วน มีทั้งพีวีซีสีใส ขาวนม น้ำตาลทึบ น้ำตาลใส ซึ่งผลิตภัณฑ์ของบริษัทมีประโยชน์ในการใช้งาน เกี่ยวกับงาน Blister Packing ที่เกี่ยวกับพลาสติก ความต้องการของผู้บริโภคนั้น เป็นส่วนสำคัญมากที่ทาง บริษัท เอ็น.เอส.เค. ไทร์ฟเทรด นำมาพิจารณาในการผลิตและจำหน่าย เรามีคลังสินค้า เพื่อให้เกิดประโยชน์คุ้มค่าที่สุด ช่วยลดต้นทุนในการผลิตและเพื่อเพิ่มปริมาณการผลิต ความรวดเร็วในการสั่งซื้อ ลูกค้าได้สินค้าเร็ว เพื่อรองรับกับตลาด และทาง บริษัทยังให้ความสำคัญมากต่อการให้บริการหลังการขาย เรามีทีมงานฝ่ายผลิตและทีมงานฝ่ายขายพร้อมให้ บริการอย่างรวดเร็ว และดีเยี่ยมสำหรับลูกค้าของบริษัท
สวัสดิการ
- โบนัส - มีข้าวเปล่าให้ที่โรงอาหารช่วงกลางวัน - ปรับเงินเดือนประจำปี - งานเลี้ยงปีใหม่ จับของขวัญประจำปี - วันหยุดตามกฎหมายแรงงาน - ทำงานหยุดเสาร์ที่ 1 และ เสาร์ที่ 3 ของเดือน
zero position th
ติดต่อ
บริษัท เอ็น.เอส.เค. ไทร์ฟเทรด จำกัด
43/8
ตำบลบางโฉลง อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ 10540
เว็บไซต์: www.nskthrivetrade.com
วิธีการเดินทาง
อยู่ในซอยวัดศรีวารีน้อย หรือซอยลาดกระบัง 54 มีรถรับส่ง ตั้งแต่ช่วงถนนกิ่งแก้วซอย 41 ผ่านสนามบิน ผ่านแยกสุขสมาน ผ่านลาดกระบัง 54 และทางเข้าออก,โรงงาน
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด