JobThai
บริษัท ดิจิตอล สเกล และ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำในประเทศไทยที่เป็นตัวแทนจำหน่าย เครื่องชั่งอุตสาหกรรมคุณภาพสูง ให้กับลูกค้าตั้งแต่ระดับองค์กรธุรกิจขนาดย่อม จนถึง ขนาดใหญ่ ซึ่งสามารถที่จะตอบสนองทุกการใช้งานไม่ว่าจะเป็นการใช้งานสำหรับห้องแล๊ป การค้า การส่งออก การแพทย์ อาหาร การศึกษา เครื่องเพชรพลอย รถบรรทุก และอื่นๆ บริษัทฯ เริ่มจำหน่ายบริการซ่อมเครื่องชั่งทุกชนิดตั้งแต่ปี 2541 พร้อมทั้งให้บริการทางเทคนิค ประกอบไปด้วยการติดตั้งเครื่องชั่งรถบรรทุก การออกแบบต่อพ่วงเพื่อใช้งานครบวงจร ตลอดจนการตรวจเช็คเครื่องชั่งให้ได้มาตรฐานพร้อมทั้งออกหนังสือใบรับรอง ISO 17025 บริษัทฯ เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าเครื่องชั่งมาตรฐานสากลจากประเทศเกาหลี ในประเทศไทยและเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องชั่งให้กับผู้ผลิตที่มีชื่อเสียงและได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในวงการเครื่องชั่งไม่ว่าจะเป็น METTLER TOLEDO OHAUS AND และยี่ห้ออื่นๆอีกมากมายจากนานาประเทศทั่วโลก อย่างไรก็ตามจากประสบการณ์ของบริษัทมากกว่า 15 ปี ทำให้มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ดังนั้นทางบริษัทจึงมั่นใจในการที่จะตอบสนองทุกความต้องการเกี่ยวกับเครื่องชั่งให้กับลูกค้าได้สมบูรณ์ที่สุด
สวัสดิการ
สวัสดิการ 1. ประกันสังคม 2. ปรับเงินเดือนประจำปี 3. เงินโบนัสตามผลงาน 4. เบี้ยขยัน 5. ยูนิฟอร์ม ( ฟรี ) 6. การศึกษาพนักงานและบุตร 7. เงินช่วยเหลือ งานบวช งานแต่ง คลอดบุตร งานระลึกถึงผู้เสียชีวิต 8. ค่ารักษาพยาบาลคนภายในครอบครัว 9. ค่าประกันอุบัติเหตุ 10. อาหารเช้า 11. เงินกู้ 12. สัมมนาประจำปี 13. Outing ทีมประจำปี 14. ยืมรถบริษัท ใช้ในกิจธุระ 15. รางวัลพนักงานดีเด่นประจำปี 16. กิจกรรมกีฬาสี ประจำปี 17. งานเลี้ยงประจำปี 18. เบี้ยเลียงและค่าใช้จ่ายเดินทางไปต่างจังหวัด
zero position th
ติดต่อ
บริษัท ดิจิตอล สเกล และ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เลขที่ 8 ซอยเจริญนคร 35 ถนนเจริญนคร
แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
เว็บไซต์: digitalscale.co.th
วิธีการเดินทาง
รถโดยสารสาย 6,111,89 ใกล้ BTS(กรุงธนบุรี)
เวลาทำการ: จันทร์-ศุกร์ 8:30-18:00 น.ขอความช่วยเหลือ: support@jobthai.comต้องการโฆษณา: sale@jobthai.comแฟกซ์: 02-480-9988
ติดตามเรา
บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (สำนักงานใหญ่)323 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ชั้น 6 ห้อง 601 ถนนสีลม แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. 10500
JobThai มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าจะทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด